Thời trang

Điểm danh những kiểu boots hot nhất đông này và cách bảo quản chúng

Tấm
Chia sẻ

Cứ đến hẹn mỗi độ đông về, những đôi boots lại được dịp sánh đôi cùng với những item "đinh" của mùa lạnh như áo khoác bomber, áo khoác dạ, sneaker năng động... tô điểm cho phong cách thời trang các tín đồ thêm sành điệu.

1. Boots tất

Cái tên đầy ấn tượng đầu tiên xứng đáng được liệt kê trong danh sách này phải nói đến chính là boots tất. Những đôi boots tất xuất hiện lần đầu trong BST Thu - Đông 2016 của nhà mốt Dior nhưng sau khi được ông xã nhà Kim Kayne West lăng xê, nó mới thật sự tạo nên cơn sốt.

boots

Boots tất có hình dáng bên ngoài không khác những đôi boots cao gót bình thường là bao. Điểm đặc biệt nhất chính là phần cổ dạng ống, được làm từ nhiều chất liệu đa dạng như len, nhung, da, thậm chí cả nhựa plastic.

boots3

Ưu điểm lớn nhất của đôi boots này chính là đem lại phần cổ chân mảnh mai, tạo cảm giác chân dài và thon hơn.

boots1 boots2

2. Ankle boots nhung

Nhắc đến ankle boots là nhắc đến item must-have mà mọi tín đồ thời trang đều yêu thích. Thế nhưng, nếu muốn F5 phong cách thời trang mùa đông năm nay là ankle boots chất liệu nhung là 1 lựa chọn không tồi đấy!

boots4

Trong quan niệm của nhiều người, chất liệu nhung dễ khiến chúng ta trông già hơn. Thực tế không hẳn vậy và bạn có thể lựa chọn các gam màu nổi như hồng tím, xanh cobalt, xanh rêu… để món đồ trông trẻ trung, thời thượng hơn.

boots5

boots24

3. Boots da dáng ôm 

Đơn giản, an toàn nhưng chưa bao giờ nhàm chán chính là những đôi boots da dáng ôm sát tinh tế.

do-dong9

Chưa kể đến việc dễ dàng chiều lòng mọi món đồ thời trang từ quần jeans tới chân váy, từ nhẹ nhàng tới cá tính thì kiểu boots này còn có 1 thế mạnh là kết hợp cùng quần ton-sur-ton sẽ giúp đôi chân thon và dài hơn đáng kể.

boots6

4. Ankle boots màu trắng

Năm 2016 dường như là thời đại hoàng kim của sắc trắng khi hết sneaker lại đến boots đua nhau lên ngôi.

boots7

boots9

Tạm biệt các sắc màu quen thuộc của boots như đen, nâu, xám … giới mộ điệu đang hân hoan diện những đôi boots trắng thời thượng.

boots23

Chi Pu cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng này và sở hữu cho mình 1 đôi boots trắng cực phong cách

boots8

5. Metallic boots (boots ánh kim)

Xóa nhòa đi những sắc màu ảm đạm của mùa đông và giúp bạn tỏa sáng ở bất cứ đâu chính là những đôi boots ánh kim.

boots10

boots14

boots13

6. Moto boots

Không thể thiếu trong danh sách này là những đôi moto boots chất lừ. Đôi boots cá tính này với sự khỏe khoắn toát lên từ mọi đường nét và chi tiết dễ dàng chinh phục những cô nàng yêu sự độc đáo.

boots20

Không chỉ hợp với những item cá tính, những đôi moto boots còn có thể phối hợp cùng các món đồ dịu dàng như váy ngắn, áo dạ,… để tạo nên tổng thể vừa nhẹ nhàng vừa bụi bặm.

boots21 boots22

7. Thigh high boots (Boots ngang đùi)

Nhờ vẻ đẹp quyến rũ và sành điệu mà nó đem lại cho chủ nhân, những đôi boots ngang đùi tiếp tục được dự đoán sẽ nhận được nhiều sự yêu mến của các tín đồ thời trang.

boots15

Đối với kiểu boots này, bạn nên lựa chọn kiểu dáng mũi hơi nhọn, có gót và kết hợp với các món đồ ngắn để tạo cảm giác chân dài miên man.

boots17 boots18

 Bí quyết bảo quản boots đúng điệu:

- Đối với những đôi boots đắt tiền, bạn nên giữ lại hộp của chúng và cất giữ mỗi khi không dùng đến. Cách này sẽ giúp các đôi boots trông mới và được bảo vệ tốt nhất.

boots28

- Đối với những đôi boots cao cổ, hãy nhớ nhồi vải hay 1 cuốn tạp chí cuộn tròn vào bên trong để giúp chúng cố định hình dáng, tránh việc hình thành cách nếp nhăn khi không sử dụng đến.

boots29

- Hỗn hợp thần thánh nước chanh và nước theo tỉ lệ 1:1 sẽ giúp làm sạch đôi boots hiệu quả, đem lại lớp da sáng bóng, sạch bong như mới.

boots30

- Với boots da lộn, nhung, vải: nên hạn chế tiếp xúc với nước, không sử dụng nguồn nhiệt lớn bởi chúng có thể khiến boots biến dạng và tránh phơi nắng gắt vì nó sẽ bị phai màu.

boots32

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất