Thời trang

Diện váy áo cầu kỳ, thí sinh Hoa hậu Thế giới Thái Lan liên tục ngã 'sấp mặt' trên sân khấu

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Mặc dù được đào tạo huấn luyện kỹ năng trình diễn trong hơn 2 tháng nhưng vì diện những bộ cánh thướt tha, cầu kỳ, vô hình trung đã "làm khó" thí sinh Hoa hậu Thế giới Thái Lan trong phần thi trang phục dạ hội.

Cùng với Việt Nam, đất nước Thái Lan cũng đang trong quá trình tìm đại diện đến với đấu trường Miss World 2018 vào cuối năm. Năm nay cuộc thi được tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế, giúp các thí sinh có nhiều cơ hội cọ sát cũng như thể hiện bản thân.

Trải qua quá trình rèn dũa, huấn luyện, 30 thí sinh Hoa hậu Thế giới Thái Lan đã chính thức bước vào đêm thi bán kết vào hôm 12/9. Trong đêm thi, các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm trang phục truyền thống và trang phục dạ hội.

Nếu như trong phần thi quốc phục các thí sinh trải qua khá dễ dàng thì trong phần thi trang phục dạ hội nhiều thí sinh liên tục “vồ ếch” trên sân khấu.

Các thí sinh liên tục vấp ngã khiến màn trình diễn không trọn vẹn. (Nguồn: BeautyQueen).

Sau một năm gián đoạn, năm nay cuộc thi trở lại với một format truyền hình thực tế mới lạ dưới sự dẫn dắt của cựu Hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 1996 - Cindy Bishop đồng thời là Host của chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất hiện nay “Asia's Next Top Model”. Với sự đầu tư, cải cách trong khâu tuyển chọn, Thái Lan đang rất quyết tâm chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới năm năm nay.

Người chiến thắng vương miện Miss Thailand World 2018 sẽ nhận giải thưởng trị giá hơn 5 triệu baht, gồm tiền mặt và loạt vật phẩm giá trị. Và được quyền đại diện đất nước chùa vàng tham gia tranh tài ở Miss World 2018 sẽ diễn ra tại Trung Quốc. Tân Hoa hậu Thế giới Thái Lan sẽ chính thức lộ diện vào ngày 15/9 tới.

Một số hình ảnh của thí sinh trong phần thi trang phục dạ hội:

Người đẹp sang chảnh với đầm đỏ đính pha lê

Thí sinh tạo dáng với đầm xanh xa hoa

Thiết kế ánh kim hở bạo giúp ứng viên tỏa sáng

Các người đẹp đua nhau khoe chân dài

Phần thi dạ hội chứng kiến rất nhiều mẫu váy đẹp và sang trọng

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất