Thời trang

Đeo kính mà như không, chiếc kính 'vô dụng' này đang được lòng cả Chi Pu lẫn Bích Phương

Zoe
Chia sẻ

Kính mà không có tròng, gọng thì chỉ còn nửa nhưng cả Chi Pu và Bích Phương lại đang cực yêu thích item quái chiêu này. Đây đang là xu hướng đeo kính mới nhất mà các nàng sành điệu phải cập nhật ngay kẻo nguội.

Xuất hiện gây tranh cãi với chiếc váy hai cạp đình đám nhưng còn một chi tiết nữa mà Chi Pu mang tới sự kiện hôm đó cũng rất đáng chú ý. Đó chính là chiếc kính mà thiếu tất cả: từ mắt kính tới gọng, duy chỉ còn lại phần gọng dưới của chiếc kính là còn nguyên vẹn.

Ngoài váy hai cạp thì chiếc kính này là điểm nhấn rất ấn tượng trong lần xuất hiện này của Chi Pu.

Chiếc kính không có gì ngoài phần gọng phía dưới và vài hạt ngọc trai đính hờ hững.

Vậy nhưng xu hướng đeo kính mà như đùa này lại đang rất được lòng các sao nữ sành điệu. Gia nhập đội quân đeo kính mà như không đeo này mới đây nhất còn có ca sĩ Bích Phương. Chính cô cũng phải thừa nhận rằng chiếc kính kiểu này rất vướng và… vô dụng nhưng cô vẫn rất thích.

Bích Phương thì chọn mẫu có hai giọt lệ kiêu sa.

Beauty blogger Lâm Thúy Nhàn cũng không nằm ngoài vòng xoáy thời trang, cô nhanh tay sắm ngay cho mình chiếc kính độc dị này.

Không nghi ngờ gì nữa rồi, đây chính là xu hướng kính mới nhất mà các nàng sành sỏi nên cập nhật. Tìm mỏi mắt mới ra, kiểu kính độc dị này thuộc thương hiệu YVMIN, dao động từ 268$-295$ tùy mẫu.

Nhìn mỏng manh như một trò đùa nhưng chiếc kính này lại có giá vô cùng nghiêm túc, xấp xỉ 6 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất