Thời trang

Đến mỹ nhân cũng đầy khuyết điểm nhưng quan trọng là 'che giấu' như thế nào thôi!

Tấm
Chia sẻ

Dù xinh đẹp và nổi tiếng đến đâu thì ngay cả những mỹ nhân hàng đầu cũng có những khuyết điểm trên cơ thể mà chỉ muốn giấu "cho mình biết".

Ngay cả những mỹ nhân tưởng chừng là đẹp không tỳ vết thì vẫn sở hữu 1 khuyết điểm nào đó trên cơ thể. Thế nhưng mỗi lần xuất hiện, các mỹ nhân này vẫn khiến người hâm mộ xao xuyến mãi không thôi nhờ bí quyết chọn và phối đồ tinh tế.

1. Đôi chân cong

Sở hữu nhan sắc mong manh, tao nhã nên HH Thu Thảo còn được fan gọi trìu mến bằng cái tên “Thần tiên tỷ tỷ”. Khuyết điểm duy nhất của Đặng Thu Thảo có lẽ chính là đôi chân cong gầy guộc.

sao-xau10

Ý thức được điều này, người đẹp thường xuyên diện những trang phục dài quá gối để khéo léo giấu đi khuyết điểm, đồng thời tôn lên nhan sắc tuyệt mỹ của mình.

sao-xau20 sao-xau21

Ngô Thanh Vân cũng là một trong những mỹ nhân tuyệt sắc có đôi chân vô cùng kém sắc: gầy, nhiều sẹo, đầu gối củ lạc và hơi cong.

sao-xau23

Chẳng thế mà hiếm khi ta thấy người đẹp diện đồ trên gối đi đâu. Ngô Thanh Vân thường xuyên xuất hiện với những chiếc đầm midi quá gối hay quần dài sành điệu.

sao-xau22

Tương tự, Yoona (SNSD) dù sở hữu gương mặt xinh đẹp như thiên thần cũng mất điểm vì đôi chân vòng kiềng kém duyên.

sao-xau1

Đôi chân vòng kiềng gầy guộc của Yoona thường xuyên bị chê “tơi tả”

sao-xau18

Các trang phục như maxi bay bổng dáng dài mix cùng cardigan …

sao-xau19

… hay quần jeans dáng boyfriend với thiết kế ống rộng sẽ là lựa chọn thông minh giúp nàng Móm che đi đôi chân cong hiệu quả

sao-xau12

Ngay cả Phạm Băng Băng cũng không “thoát khỏi” bi kịch chân vòng kiềng.

sao-xau25

Thế nên cô nàng thường chọn quần hay váy dài trong các sự kiện

2. Chân ngắn, bắp đùi to

Thân hình khỏe khoắn của Khánh Thi rất sexy, nhưng đôi chân quá to, hơi ngắn và cặp đùi ếch của cô lại trở thành nhược điểm.

sao-xau26

sao-xau27

Dường như điều đó chẳng làm khó được nữ kiện tướng. Cô nàng chọn đầm dáng bút chì hay midi để che đi nhược điểm này

Dù sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, trẻ trung thì không thể phủ nhận rằng Song Hye Kyo có đôi chân kém nuột nà với phần đùi to.

sao-xau13

Chính vì thế, các thiết kế baggy rộng rãi hay chân váy dài quá nửa đùi sẽ giúp mỹ nhân vừa che được đùi kém thon vừa kéo dài cơ thể hiệu quả.

sao-xau16

3. Chân gầy guộc, cơ bắp

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân nổi danh xinh đẹp và sở hữu thân hình chuẩn nhất nhì showbiz Việt. Sở hữu chiều cao đáng mơ ước và những đường cong gợi cảm, nhưng “Nữ hoàng giải trí” lại khiến fan không khỏi hụt hẫng với đôi chân khẳng khiu, gân guốc và đầu gối củ lạc.

sao-xau2

Nhược điểm này đã bị Hà Hồ '”giấu nhẹm” đi bằng cách ăn mặc sành điệu và tinh tế. Dù là style đời thường hay trên sân khấu, bà mẹ một con hay chọn những chiếc chân váy midi dài quá bắp chân hay quần dài, chỉ khoe ra phần cổ chân nhỏ nhắn.

sao-xau15

ha-ho9

Nhã Phương cũng sở hữu đôi chân kém đẹp. Chân của cô nàng “Tuổi thanh xuân” hơi đen và xương.

sao-xau3

Là người đẹp có tài của làng giải trí Hàn Quốc, nhưng đúng là “nhân vô thập toàn”, điểm trừ lớn nhất của Jeon Ji Hyun chính là đôi chân cơ bắp, gân guốc.

sao-xau9

sao-xau28

Nhưng với gout thời trang xuất sắc, “mợ chảnh” vẫn luôn đẹp rạng ngời

4. Vòng một khiêm tốn

Vòng 1 khiêm tốn là khuyết điểm mà khá nhiều sao nữ như HH Đặng Thu Thảo, Chi Pu, Yoona, Jeon Ji Hyun … đều gặp phải. Nhưng những người đẹp này đều khéo léo tận dụng và biến đó thành điểm mạnh, giúp hình ảnh thêm tinh tế hơn.

sao-xau4

“Thần tiên tỷ tỷ” thường xuyên chọn cho mình các thiết kế trễ vai kín như thế này, vừa che đi vòng 1 một cách tinh tế, vừa khoe khéo bờ vai thon gợi cảm

sao-xau7

Nàng tiên cá Shim Chung của Huyền thoại biển xanh cũng rất biết cách khoe khéo bờ vai thon hút mắt bằng thiết kế váy cổ yếm

sao-xau8

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất