Thời trang

Để xuất hiện hoàn hảo ở MAMA 2017, Tóc Tiên nhờ cậy Công Trí chăm chút trang phục

Phi Long
Chia sẻ

Để chuẩn bị cho sự xuất hiện trên thảm đỏ cũng như trên sân khấu MAMA Premiere Vietnam 2017, Tóc Tiên đã nhận được sự hỗ trợ hết mình từ NTK Công Trí để hình ảnh của cô hoàn hảo nhất có thể.

Được xem là một trong những “biểu tượng thời trang” của showbiz, mỗi sự xuất hiện của Tóc Tiên trên thảm đỏ hay trên sân khấu đều được chờ đón với những phong cách có xu hướng tiên phong. Chính vì thế, nhiều khán giả trông chờ Tóc Tiên sẽ mang lại hình ảnh như thế nào khi xuất hiện cùng nhiều ngôi sao Hàn Quốc và Việt Nam trong sự kiện 2017 MAMA Premiere in Vietnam 2017 sắp diễn ra.

Xuất hiện tại buổi thử trang phục cùng NTK Công Trí, Tóc Tiên diện trang phục hiện đại với áo hai dây kết hợp với quần jean ngắn khoe vẻ cá tính, gợi cảm.

Được biết, theo yêu cầu từ phía BTC MAMA 2017, Tóc Tiên cần khoảng 3, 4 bộ trang phục cho các phần xuất hiện khác nhau như: thảm đỏ, trình diễn, dự lễ trao giải trên hàng ghế khách mời ở vị trí trang trọng…

Toàn bộ phần lên ý tưởng, thực hiện phục trang cho cô tại MAMA đều được NTK Công Trí và đội ngũ thiết kế hoàn thành một cách tỉ mỉ trong suốt gần một tháng qua.

Với một sự kiện mang tầm vóc châu Á như MAMA, khi nhận được sự hỗ trợ từ một nhà thiết kế Việt mang đẳng cấp quốc tế nữ ca sĩ hoàn toàn cảm thấy tự tin. Thậm chí, NTK Công Trí sẵn sàng để Tóc Tiên “đập hộp” những trang phục mới nhất trong bộ sưu tập Thứ 6 Của Chị vừa được anh trình làng tại Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017.

Về phần NTK Công Trí, anh tự tin chia sẻ bản thân không tự đặt ra quá nhiều áp lực hay lo lắng dù rằng MAMA 2017 là một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế. Nhà tạo mốt sẽ dốc toàn tâm toàn lực chăm chút cho các mẫu thiết kế với mục đích duy nhất giúp Tóc Tiên tỏa sáng trên sân khấu, đồng thời góp phần mang hình ảnh thời trang của Việt Nam vượt khỏi biên giới, lan tỏa đến nhiều người hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất