Thời trang

Để không trông như khúc 'giò bó' chị em mũm mĩm hãy tránh xa 3 item này

Trân Trân
Chia sẻ

Chị em đẫy đà có thích đến mấy cũng chớ tậu những thứ trang phục này nếu không muốn biến thành trò cười cho thiên hạ nhé.

Trang phục như tấm áo choàng của cơ thể, giúp che nhược điểm và khoe ưu điểm của bản thân mỗi người. Tuy nhiên, nếu kém tinh ý trong chọn trang phục, chúng sẽ nổi dậy phản chủ khiến người mặc được dịp “muối mặt” chứ chả chơi. Nhất là chị em có dáng người tròn trịa, đẫy đà thì càng phải tinh ý trong việc lựa phục trang để tôn dáng vóc.

Nếu không muốn trở thành trò cười cho mọi người, chị em có dáng người đậm một chút nhớ tránh xa 3 loại trang phục sau:

1.Quần cạp trễ 

Kiểu quần này chỉ phù hợp với những ai sở hữu vòng eo con kiến. Còn với thân hình mũm mĩm và vòng eo bánh mì, mặc quần cạp trễ sẽ khiến vòng eo ngấn mỡ của chị em “rõ lồ lộ” kém duyên. Không những vậy nó còn làm đôi chân bị ngắn hẳn đi, khiến người kém thanh thoát.

Giải pháp: thay vì mặc quần cạp trễ để “dễ thở”, không tức bụng, chị em đầy người hãy chọn quần có cạp cao với chất liệu hơi co giãn. Dáng quần này sẽ góp phần ém mỡ bụng, tạo vòng eo giả, nhấn đường cong cho người mặc.

Quần cạp trễ sẽ tố cáo vòng eo kém săn chắc của các nàng mũm mĩm.

Thay vì chọn quần cạp trễ, các nàng đầy đặn người nên chọn quần/váy cạp cao để che khiếm khuyết vòng eo.

2. Áo ngắn 

Giống như quần cạp trễ, áo ngắn là khắc tinh không đội trời chung với thân hình tròn trịa. Đặc biệt là các chị em đã qua vài lần sinh nở với chiếc bụng bủng beo, kém săn chắc thì càng không nên đụng đến item này. Áo ngắn chỉ thể hiện sự trẻ trung năng động khi được diện bởi các nàng có eo “thắt đáy lưng ong” thôi. Còn đối với người có vòng eo không gọn gàng, item này chẳng khác gì “vật chứng” tố cáo vòng eo xập xệ của chị em.

Giải pháp: bạn hãy chọn áo có đô rộng vừa phải với chất liệu rũ với những điểm nhấn siết eo hoặc kiểu dáng peplum sẽ khiến cơ thể tròn trịa trông thanh thoát hơn. Đừng mặc áo quá ôm với suy nghĩ chúng sẽ giúp thu nhỏ cơ thể, ngược lại đồ ôm bó sẽ dễ dàng khiến lưng bạn bị chia thành nhiều ngấn mỡ trông vô cùng kệch cỡm.

3. Đầm có chất liệu bóng

Chất liệu là một trong những yếu tố rất ảnh hưởng tới độ lớn của vòng eo. Một bề mặt vải tinh tế, có chất lượng sẽ cố định phần mỡ thừa trên cơ thể người mặc, trong khi đó các loại chất liệu như da, vải bóng, lụa satin, hoặc quá mỏng sẽ càng phát huy độ phì nhiêu của vòng eo. Đặc biệt là đầm có chất liệu bóng thường độ tương phản/phản chiếu cao nên rất dễ làm lộ vòng 2 ngấn mỡ.

Giải pháp: chọn đầm có chất liệu lì, tối màu, độ dày vừa phải để khiến quần áo vẫn đứng phom mà không sợ lộ ngấn mỡ.

Đầm có chất liệu bóng dễ khiến chị em lộ thân hình kém săn chắc.

Người béo thường kỵ màu trắng vì họ cho rằng gam sáng sẽ khiến mình to hơn. Tuy nhiên, nếu biết chọn kiểu dáng và chất liệu phù hợp thì đầm trắng khiến người mũm mĩm trông thanh thoát, tinh tế vô cùng và không hề béo.

Màu đen luôn là sự lựa chọn hoàn hảo, tạo hiệu ứng thị giác thon gọn cho người tròn trịa.

Một số típ để nàng mũm mĩm tự tin diện đồ:

    Bạn hãy sắm cho mình 1 vài chiếc quần định hình. Chiếc quần này có công rất lớn trong việc tạo đường cong cho cơ thể và ngăn lộ mỡ thừa.Khoe phần bé nhất trên eo: bạn xác định phần bé nhất trên bụng sau đó chọn set áo và quần/ chân váy sao cho để lộ phần cơ thể này. Thường thì đó sẽ là một chiếc quần/chân váy cạp cao kết hợp với chiếc áo lửng có dáng không quá ngắn.Mang giày cao gót màu nude: sẽ giúp kéo dài chân và khiến cơ thể thanh thoát hơn. Các nàng tròn trịa cần tránh xa kiểu giày hầm hố, dây nhợ, bởi chúng sẽ khiến bạn trông cục mịch, nặng nề hơn.
Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất