Thời trang

Đây là điểm khác biệt của váy cưới á hậu Hoàng Oanh với những cô dâu Vbiz

Khôi Ngô
Chia sẻ

Không chọn váy cưới đuôi cá, các sáng tạo được Hoàng Oanh yêu thích đều có phom dáng xòe, ball gown tha thướt.

Cuối năm 2019 là khoảng thời gian đông đảo sao Việt làm đám cưới, từ Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Bảo Thy và đến nay là Hoàng Oanh. Với chuyện tình đẹp như mơ cùng bạn trai “cực phẩm”, nữ MC đã nhận được muôn vàn lời chúc phúc đến từ bạn bè cũng như khán giả hâm mộ.

Mới đây, cô nàng lần nữa khiến mọi người ngẩn ngơ khi hé lộ những mẫu váy cưới mà mình sẽ diện trong hôn lễ. Đúng với phong cách nhẹ nhàng, thanh tao, các sáng tạo mà Hoàng Oanh chọn cũng toát lên điều tương tự. Được biết tất cả đều do NTK Trương Thanh Hải chuẩn bị, là một người đồng nghiệp thân thiết cùng đồng hành với Hoàng Oanh trong nhiều năm qua.

Thiết kế đầu tiên là chiếc váy có phần tùng xòe nhẹ nhàng trên nền chất liệu vải dập gân, phần lưng đắp ren khoe làn da trắng sứ mềm mại…

Thiết kế thứ 2 không quá đính kết cầu kỳ nhưng sở hữu hoa văn cùng các đường nét tinh tế, vừa giúp Hoàng Oanh khoe khéo những đường cong gợi cảm lại tôn lên vẻ sang trọng, trẻ trung của cô nàng.

Với lối make up nhẹ nhàng nhưng nữ MC tài năng vẫn toát lên sự xinh đẹp thu hút, có lẽ chính hạnh phúc viên mãn đã khiến cô nàng rạng ngời đến thế. Trong buổi thử váy cưới, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho Hoàng Oanh là nàng Á hậu giản dị nhất trong các Á hậu vì sự đơn giản, gần gũi.

Hôn lễ của Hoàng Oanh sẽ được tổ chức vào ngày 1/12 tới đây với sự tham gia của gia đình hai họ cùng bạn bè thân thiết. Nữ diễn viên cho hay bản thân cực kỳ hạnh phúc và hồi hộp chờ đợi ngày trở thành “cô dâu mới”.

Ngay lập tức, các fan hâm mộ Hoàng Oanh đã “soi” ra điểm đặc biệt giữa váy cưới của cô nàng với các mỹ nhân khác. So với những người đẹp Vbiz như Đông Nhi, Bảo Thy, Giang Hồng Ngọc thì cho đến thời điểm này, có thể thấy nữ MC không chọn các kiểu váy ôm sát, phom dáng đuôi cá như những người bạn đồng nghiệp.

Điều này có thể giải thích bởi tính cách nhẹ nhàng, giản dị, cô nàng sẽ muốn hình ảnh của mình trong ngày trọng đại không gợi cảm quá, chỉ vừa đủ nhưng vẫn đủ sức ghi dấu trong trái tim người tham dự.

Trong ngày trọng đại, Giang Hồng Ngọc khoe khéo hình thể nuột nà trong những chiếc váy cưới ôm sát, cực kỳ quyến rũ, gợi cảm.

Đông Nhi chọn mẫu váy đón khách là thiết kế có phom dáng ngắn, chất liệu vải trơn ôm làm tăng sự sang trọng, quý phái cho người mặc.

Sáng tạo trên nền vải ren, các đường cắt cúp, xuyên thấu mang đến nét kiêu kỳ cho Bảo Thy.

Tựu trung có thể thấy, các mỹ nhân trong tháng đều chọn ít nhất một chiếc váy đuôi cá khoe dáng trong ngày vui đời mình, chỉ riêng Hoàng Oanh là không, ít nhất cho đến thời điểm này!

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất