Thời trang

Mặc váy rộng thùng thình làm rộ tin đồn bầu bí lần 2, Đặng Thu Thảo vẫn đẹp bất chấp xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ'

Khôi Ngô
Chia sẻ

Dù diện trang phục phom rộng hay ôm tôn dáng, Đặng Thu Thảo vẫn lộng lẫy, xinh đẹp vô cùng.

Với nhan sắc thanh tao, thoát tục, Đặng Thu Thảo được biết đến như một “thần tiên tỷ tỷ” trong showbiz Việt. Chân dài nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả trong khoảng thời gian đương nhiệm, thậm chí cả khi đã kết hôn, công chúng vẫn không chút “hạ nhiệt” với bóng hồng này.

Mà cũng phải thôi, xinh đẹp, giỏi giang lại sở hữu gout ăn mặc ấn tượng, không cần cầu kỳ nhưng vẫn toát ra sức hút rất riêng. Cứ lướt trang cá nhân của cô, thể nào cũng tìm được cho mình một khối kiến thức ăn vận đáng giá, dù trang phục rộng rãi hay ôm eo, fit dáng, kiểu gì cứ vận lên Đặng Thu Thảo đều đẹp hết phần thiên hạ.

Mới đây, người đẹp vừa chọn thả dáng cùng mẫu váy xanh dáng suông, chất liệu mềm mại, màu sắc thanh nhã tôn lên làn da trắng sứ. Chiếc váy làm dấy lên tin đồn người đẹp đã có bầu bí lần hai.

Mặc váy rộng thùng thình làm rộ tin đồn có thêm tin vui, Đặng Thu Thảo vẫn đẹp bất chấp xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ'

Bộ cánh quá rộng rãi này có thể làm nhiều người e dè vì sợ không tôn dáng, nhưng với Đặng Thu Thảo thì khác, cô dễ dàng “cân” kiểu váy khó nhằn.

Những chiếc áo sơ-mi phom rộng cũng được cô trưng dụng, cách phối phổ thông nhất là phần thân rộng đi cùng quần ôm.

Kiểu cắm thùng một bên tăng thêm nét cá tính, cách mix theo tông xanh cả cây cũng được nhận định là cực kỳ nhẹ nhàng, thanh nhã.

Những chiếc áo trễ vai, tay bồng cũng được sử dụng bên cạnh sơ-mi, và cô nàng cũng áp dụng theo lối mix cũ.

Ngoài các kiểu trang phục rộng, với dáng vóc thanh tao khiến bao người ghen tỵ, Đặng Thu Thảo cũng có thể diện đẹp những mẫu váy ôm tôn dáng, quyến rũ vô cùng.

Chiếc váy ren trắng, có phần eo ôm nhẹ cực kỳ phù hợp với hình ảnh “thần tiên tỷ tỷ', không cần trang phục cầu kỳ, cứ đơn giản thế này thôi, cô nàng vẫn cực kỳ nổi bật.

Chiếc váy vừa phải, thanh nhã, vẫn ôm dáng nhưng không theo kiểu bó sát sàn… phụ kiện đồng hồ đắt giá cũng được trưng dụng làm tăng vẻ thời thượng.

Những màu nuy nhẹ nhàng, xếp nếp nhã nhặn làm điểm nhấn nhá khiến trang phục không bị nhàm chán.

Có thể thấy, cô thường chọn những bộ cánh đơn sắc, không đính kết hay sử dụng màu sắc, họa tiết quá nhiều, dễ khiến bản thân khó kiểm soát, mix match phụ kiện.

Ngoài váy ôm eo, cách sơ-vin áo phông cùng chân váy cũng được người đẹp trưng dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất