Thời trang

Dàn WAGs Pháp tưng bừng khoe sắc đến mừng chiến thắng của đội tuyển tại điện Elysee

Thảo Mai
Chia sẻ

Tham gia với tư cách là vợ/bạn gái của những "người hùng", các nàng WAGs giản dị nhưng vẫn nổi bật và xinh đẹp.

Sau khi vô địch năm 1998, đây là lần thứ hai tuyển Pháp vinh quang trở về nước với chiếc cúp vàng trên tay. Khắp mọi nẻo đường, người dân đổ ra tràn ngập cùng biểu ngữ và hô vang khẩu hiệu vô địch. Hòa chung không khí ấy, một buổi tiệc mừng công đã được tổ chức tại Elysee mừng đội tuyển trở về.

Buổi tiệc có sự tham gia của vợ chồng tổng thống Pháp Marcon và tất nhiên không thể thiếu vắng những bóng hồng WAGs Pháp.

Erika Choperena, vợ của “hoàng tủ” Griezmann chọn 1 chiếc đầm lệch vai màu kem phối cùng giày sandal cao gót đỏ đế thô đến dự tiệc. Cô trang điểm khá nhẹ nhàng với tông nude nhấn mạnh vào phần mắt.

Cựu hoa hậu Pháp Rachel Legrain-Trapani, bạn gái của hậu vệ Pavard chọn 1 bộ suite màu babyblue để tham dự tiệc mừng. Bộ đồ trẻ trung giúp Rachel ăn gian tuổi rất khéo

Bạn gái Tolisso Sarah và chị Marine đến dự tiệc ăn mừng với style đậm chất nhiệt đới. Chiếc quần hoa của bạn gái Tolisso Sarah khiến cô vô cùng nổi bật

Bạn gái của tiền vệ Paul Pogba, Maria Zulay Salaues, (trái) khoe vòng 3 căng tròn với quần jean

Lynda vợ tiền vệ Steven N'Zonzi (ngoài cùng bên phải), thanh lịch với cách kết hợp áo sơ mi trắng và quần đen vô cùng công sở.

Phu nhân Tổng thống, bà Brigitte giữ vững phong độ thời trang với chiếc váy ngắn trên gối màu xanh denim được tô điểm bằng các đường chạy chỉ trắng.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất