Thời trang

Dàn người mẫu thế hệ vàng cùng xuất hiện trong một tấm hình khiến ai cũng xao xuyến

Hồng Sen
Chia sẻ

Xuất hiện trong cùng một tấm hình, dàn mỹ nhân một thời: Ngọc Nga, Thân Thúy Hà, Bằng Lăng khiến người yêu thời trang thích thú.

Việc được nhìn ngắm các người đẹp từ lâu không còn xuất hiện trên sàn catwalk chẳng phải là điều dễ dàng, vậy mà tấm ảnh dưới đây lại quy tụ cùng lúc 3 mỹ nhân hàng đầu một thời của sàn runway Việt Nam, điều đó càng khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, Thân Thúy Hà đã đăng tải lên trang cá nhân tấm ảnh mà trong đó có sự quy tụ của cô cùng 2 mỹ nhân làng thời trang Việt từ những ngày đầu: Bằng Lăng, Ngọc Nga. Dù đã trải qua năm tháng nhưng vẻ ngoài của cả 3 vẫn được đánh giá là sắc son, trẻ trung khó cưỡng. Không biết vô tình hay hữu ý mà các cô đều chọn cho mình trang phục trắng, tuy đơn giản nhưng cực kỳ đẳng cấp.

Tăng Thanh Hà cũng vui vẻ chụp một tấm ảnh kỷ niệm cùng hội bạn. Giống với các cô nàng khác, “bà mẹ 2 con” lựa chọn khoe sắc cùng chiếc váy trắng thanh nhã.

Chi Pu tiếp tục khiến khán giả trầm trồ với cách mix đồ thông minh, khoe khéo eo thon cùng đôi chân siêu dài.

Combo áo phông in họa tiết cùng quần jeans rách và giày sneaker là cách Sĩ Thanh cùng bạn trai trở nên nổi bật trên phố.

Băng Di khoe vóc dáng chuẩn, khuôn mặt sexy trong mẫu áo phông suông mix cùng chân váy da bóng và túi Gucci làm điểm nhấn.

Gạt qua nỗi buồn tình cảm, Trương Quỳnh Anh tập trung vào công cuộc rèn luyện thể thao để giữ gìn vóc dáng, nhan sắc. Cô nàng khiến người đối diện chẳng thể rời mắt khi diện bộ đồ tập ôm sát quyến rũ, khoe trọn vóc dáng cơ thể.

Chiếc túi đỏ mix cùng dây giày cùng tông là cách để Bảo Thy tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình.

Nếu Bảo Thy yêu chuộng sắc trắng thì Hiền Hồ lại cậy nhờ tông đen để khiến vẻ ngoài của mình trở nên ấn tượng.

Áo sơ-mi vàng, quần tây camel cùng chiếc túi đeo chéo PVC bag, stylist Lê Minh Ngọc thật biết cách khiến tín đồ thời trang thèm muốn những item mà anh sở hữu.

Không cần phải diện cả set đồ giống nhau, áo croptop xanh của Châu Bùi và quần xanh lá của Decao đã đủ sức khiến khán giả biết cả hai là một đôi.

Không cầu thị những item đắt đỏ, chỉ sử dụng những trang phục đơn giản, hot girl Mai Kỳ Hân đã vô cùng nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất