Thời trang

Dân mạng dậy sóng khi Nhã Phương mặc váy bó sát, lộ bụng to và cách người đẹp 'đáp trả'

Thảo Mai
Chia sẻ

Tin đồn dường như chưa chịu buông tha Nhã Phương khi mới đây cư dân mạng lại chia sẻ clip cô lộ bụng to trong đám cưới em gái. Thay vì mất thời gian giải thích, Nhã Phương ngay lập tức dùng quần áo để trả lời dư luận.

Trong thời điểm mà nhà nhà nghi ngờ Nhã Phương đang mang thai 3 tháng nên bỏ vai diễn Hậu duệ mặt trời, thì hôm qua cư dân mạng lại được dịp dậy sóng với 1 video ghi lại cảnh Nhã Phương lộ bụng to trong đám cưới em gái vào đầu tháng 8 vừa qua.

Clip Nhã Phương lộ vòng 2 to thất thường đang được chia sẻ trên mxh.

Nhiều người tinh ý chỉ ra rằng, với vóc dáng mảnh khảnh của Nhã Phương, nếu “không có gì” thì vòng 2 của cô nàng khó lòng mà to đến thế. Trong clip, người đẹp nổi tiếng mặc đầm hồng thạch anh ngọt ngào xinh đẹp.

Thiết kế váy điệu đà theo phong cách cổ điển thân trên ôm khít đến tận hông, phần thân dưới xếp 3 tầng rất duyên dáng. Tuy nhiên, ở góc nghiêng, bụng dưới Nhã Phương bỗng dưng to bất thường khiến ai cũng giật mình.

Không giải thích, không thanh minh mất thời gian, cô nàng nữ chính của “Ngày ấy mình đã yêu” âm thầm nhờ đến trang phục để đáp trả cho mình. Cụ thể là, trong chuyến du lịch Ninh Bình vài hôm trước, cô nàng Nhã Phương đã chọn diện 1 set đồ khoe vòng 2 phẳng lì với các items hot nhất mùa hè năm nay là jean cạp cap cùng croptop xếp chun trễ vai.

Không nói không rằng, chỉ cần đăng 1 tấm ảnh mọi nghi ngờ đều được đập tan.

Cách mix đồ cao tay của Nhã Phương khiến vòng 1 nảy nở và vòng 2 thon gọn ngay tức thì.

Chọn croptop xếp chun, Nhã Phương khéo léo thu hút ánh nhìn của mọi người vòng 1 khiến ngực có vẻ to hơn, vòng 2 cũng thon gọn nhỏ nhắn hơn. Cùng với đó khi Nhã Phương mix cùng quần cạp cao sẽ càng tạo thêm yếu tố cộng hưởng khiến chân thon dài hơn.

Không những vậy, trong sự kiện tham gia gần đây nhất, Nhã Phương cũng không ngại khoe dáng với chiếc đầm trắng trễ vai, ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn.

Dù chụp nghiêng…

Hay chụp chính diện, thì vòng 2 của cô nàng vẫn vô cùng thon gọn.

Cách mix&match jean cạp cao và croptop cực kỳ thông minh của Nhã Phương, vừa gợi cảm lại vừa tinh tế mà nàng nào cũng có thể học tập theo. Để thêm phần nữ tính, các nàng cũng có thể thay quần jean cạp cao bằng váy cạp cao đấy.

Trước đó, cô nàng Nhã Phương cũng chăm chỉ đăng các hình ảnh lên trang cá nhân. Có thể thấy, không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, sáng khung hình, Nhã Phương còn có vóc dáng thon gọn, mặc gì cũng xinh.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất