Thời trang

Dàn fashionista hùng hậu đổ bộ trong ngày đầu tiên VIFW 2016

Chia sẻ

Ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam đã thu hút hàng ngàn sự chú ý từ giới mộ điệu. Các tín đồ thời trang đổ bộ hàng loạt với phong cách đa dạng và cực chất.

Sự kiện thời trang được chờ đón nhất trong năm Vietnam International Fashion Week 2016 đã chính thức diễn ra. Đây là dịp để các tín đồ thời trang tha hồ trưng diện với đủ loại phong cách. Cùng nhìn qua những bộ cánh cá tính và gây nhiều sự chú ý nhất trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện:

Fashionista (7)

Cặp đôi NTK Joe Chia đến từ Malaysia vô cùng chất với 2 màu trắng - đen cơ bản.

Fashionista (10)

NTK với nguyên cây đen là sản phẩm do chính anh thiết kế. Mặc dù không kết hợp thêm bất cứ một phụ kiện nào nhưng anh chàng vẫn khiến các phó nháy không ngừng tác nghiệp vì độ “chất” của mình.

Fashionista (5)

Người mẫu Thùy Dương (TyhD) với áo crop top đen đi kèm chân váy đen của NTk Trương Thanh Long.

Fashionista (6)

Kate Moss Việt Nam với phương châm ủng hộ nhà thiết kế Việt. Cô mặc áo khoác kimono bên ngoài cùng túi xách đều là sản phẩm của NTK Cory.

Fashionista (3)

Một fashionista với bộ jumpsuit sequin đa màu sắc. Cô khiến nhiều ánh mắt phải đổ dồn về mình vì sự chịu chơi với nhiều màu sắc cô mang.

Fashionista (41)

Người mẫu Trang Khiếu bắt kịp xu hướng hè này cùng quần ống rộng họa tiết hoa lá. Bộ đồ cô đang mặc đến từ thương hiệu Cocosin.

Fashionista (51)

Fashionisto người nước ngoài lại đơn giản với áo jean và quần rách.

Fashionista (30)

Chân dài Hằng Nguyễn với bộ jumpsuit ngắn họa tiết mang hơi thở của mùa hè và dép sandal nhiều dây.

Fashionista (34)

Phong cách menswear lại được Hà Kino ưu ái cho lần xuất hiện này.

Fashionista (35)

Cô nàng gây chú ý với phụ kiện và túi tông màu đỏ bắt mắt đến từ Liuliu Boutique.

Fashionista (45)

Một fashionista với phong cách khá táo bạo với crop top khoe trọn vòng eo cùng quần jean ống rộng. Điểm nhấn cho bộ trang phục dường như đơn giản của cô nàng là chiếc clutch cầm tay đến từ thương hiệu Chanel.

Fashionista (44)

Một anh chàng khá đáng yêu mang đậm phong cách cậu bé hàng xóm.

Fashionista (24)

Stylist Keibin Lei luôn nhận được nhiều sự mong chờ với mỗi lần xuất hiện. Anh chàng với kiểu tóc được tết khá cầu kì. Bộ đồ đen anh đang mặc đến từ NTK Joe Chia. Nhưng điểm nổi bật nhất của Kelbin lần này có lẽ chính là chiếc mắt kính hàng khủng HBA mà anh đang mang.

Chia sẻ
Tin mới nhất