Thời trang

Đầm xuyên thấu cắt xẻ 'cao vút' đồng loạt 'càn quét' sân khấu chung kết HHHV Việt Nam

Phi Long
Chia sẻ

Trên nền ca khúc “Lady of Diamond” của ca sĩ Hồ Trung Dũng, top 10 thí sinh xuất sắc nhất khoe trọn vẹn vóc dáng gợi cảm và vẻ xinh đẹp yêu kiều trong những bộ trang phục dạ hội xuyên thấu gợi cảm và đẹp mắt.

Trong bộ trang phục màu bạc ánh kim với điểm nhấn là những đường cắt xẻ bạo tay, cộng thêm nền chất liệu xuyên thấu H'Hen Niê đã chinh phục hoàn toàn dàn ban giám khảo để bước lên ngôi vị cao nhất trở thành tân HHHV Việt Nam 2017. Đặc biệt bộ cánh có tông màu khá ăn khớp với chiếc vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng. Tất cả cộng hưởng cho nhau tạo nên một “nữ hoàng sắc đẹp” thế hệ mới cho nhan sắc Việt.

Diện thiết kế xuyên thấu của NTK Chung Thanh Phong, Hoàng Thùy khoe đôi chân dài miên man cùng thần thái ngọt ngào, quyến rũ. Trong đêm chung kết chân dài quê Thanh Hóa đã có sự lột xác ngoạn mục cả về nhan sắc lẫn thần thái. Rất tiếc cô đã không thể chạm tay đến chiếc vương miện danh giá.

Trong bộ đầm xanh đuôi cá ánh kim của NTK Lý Quí Khánh, Mâu Thủy tỏa sáng trên sân khấu nhờ kỹ năng chuyên nghiệp. Việc dừng chân ở vị trí á hậu 2 khiến nhiều người tiếc nuối vì chân dài sinh năm 1992 được đánh giá nhan sắc vượt trội cùng hình thể chuẩn.

Tiêu Ngọc Linh chọn cho mình một thiết kế có tông màu đen ánh kim lấp lánh phù hợp với làn rám nắng khỏe khoắn. Trong top 5 có đến bốn chân dài xuất thân từ Vietnam's Next Top Model khiến cho cuộc thi này được ví như lò luyện hoa hậu ở Việt Nam.

Bùi Thanh Hằng hóa thành nàng công chúa cổ tích với bộ cánh xòe có tông đỏ rực rỡ. Dù hoàn thành xuất sắc câu trả lời của mình nhưng người đẹp vẫn không có tên trong top 3.

Cũng trong trang phục ánh bạc, thí sinh Hoàng Lan khoe sắc ngọt ngào với nụ cười tỏa nắng.

Có thể dễ dàng nhận thấy các thí sinh đều chọn những trang phục có màu sắc trùng hợp với chiếc vương miện Empower. Hoàng Như Ngọc cũng xuất hiện với thiết kế khá đẹp mắt được nhấn nhá bằng đường cắt xẻ đùi cao vút.

Lê Thu Trang nổi bật trong thiết kế có đường cắt xẻ tương tự. Tuy nhiên do chiều cao khiêm tốn trong khi đó bộ cánh quá cỡ khiến cô trông lọt thỏm, kém sang.

Chọn thiết kế có tông màu trắng của nhà tạo mốt Anh Thư, Nguyễn Thị Ngọc Nữ tự tin khoe sắc gợi cảm trên sân khấu.

Trong chiếc đầm xuyên thấu được đính kết cầu kỳ đã giúp cho thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh thể hiện khá tốt phần thi của mình. Tuy nhiên cô phải dừng chân ở top 10 chung cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất