Thời trang

Đầm cưới mong manh như giọt sương của Đông Nhi khiến cô gái nào cũng đều khao khát

Khôi Ngô
Chia sẻ

Hai mẫu đầm cưới diện trong ngày trọng đại của Đông Nhi đều khiến dân tình “ồ á” ngưỡng mộ không thôi.

Đứng trước đám cưới thế kỷ gây rúng động showbiz, khán giả không chỉ dành sự chú ý cho hai nhân vật chính Ông Cao Thắng - Đông Nhi mà còn quan tâm đến trang phục cưới hết sức sang trọng, tinh tế mà cô dâu chú rể chưng diện. Tác giả của bộ suit và váy cưới xa hoa, lộng lẫy này không phải ai khác mà chính là NTK Chung Thanh Phong, người bạn thân của Đông Nhi suốt 10 năm làm nghề. Nữ ca sĩ từng chia sẻ cô bắt đầu sự nghiệp ca hát bao nhiêu năm là ngần ấy năm chơi với Chung Thanh Phong, thế nên cô rất tin tưởng giao những chiếc váy cưới trong mơ cho nhà mốt 8X thực hiện.

Chung Thanh Phong cho biết với chiếc đầm cưới đón khách, anh chọn chất liệu satin trắng cho cô dâu và thiết kế váy thanh lịch, nhẹ nhàng đúng như những gì mà Đông Nhi kỳ vọng. Để chiếc đầm trở nên bắt mắt và ngọt ngào hơn, nhà mốt đã nhấn nhá thêm hoa 3D làm bằng vải và thêu tay tỉ mỉ, khéo léo.

Về chiếc đầm cưới chính, anh chia sẻ đây là bộ cánh mà Đông Nhi vô cùng hài lòng. Thế nên, cô quyết định giữ bí mật đến phút chót để tạo cho Ông Cao Thắng niềm vui bất ngờ, xúc động. Chiếc đầm vedette có váy phồng, tay dài cúp ngực cổ điển, toát lên vẻ sang chảnh tựa công nương. Chưa hết, phom váy chiết eo dựng gọng corset cũng giúp Đông Nhi tôn lên vòng 2 nhỏ nhắn đáng ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ mong muốn chiếc váy cưới trong mơ sẽ nhẹ nhàng, mong manh và trong trẻo nhất có thể.

Ngoài ra, chiếc veil dài 5 mét mà Đông Nhi kết hợp với váy cưới chính tối nay cũng là điểm vô cùng ấn tượng khiến giới mộ điệu dành lời khen có cánh, vì giúp giọng ca “Ta là của nhau” thêm cuốn hút, dịu dàng và sang trọng khó ai bì kịp. Đồng thời, bộ trang phục cưới long lanh cũng thể hiện sự tinh tế của NTK.

Để tạo nên chiếc đầm cưới vừa trông mới mẻ, hợp mốt nhưng vẫn phải thoả điều kiện mang đến vẻ đẹp cổ điển mà Đông Nhi mong muốn, đòi hỏi Chung Thanh Phong phải đầu tư vào chất liệu, thiết kế, áp dụng kỹ thuật dựng corset tôn eo con kiến cũng như việc thêu đính tinh xảo. Nhà mốt tài ba của làng thời trang hé lộ toàn bộ vải sử dụng cho chiếc váy cưới chính đều là vải ngoại nhập, tùng váy là vải lưới dập ly và veil cài tóc của cô dâu cũng làm từ loại voan mỏng nhất.

Bên cạnh đó, bộ suit của Ông Cao Thắng cũng được cắt may bằng vải nhập từ Ý và làm hoàn toàn thủ công, nhờ đó khiến thiết kế càng thêm đắt giá và xa hoa bội phần. Chú rể diện suit màu xám, kem và màu trắng cho tiệc chính.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất