Thời trang

Siêu mẫu vàng thập niên 90 Vũ Cẩm Nhung khoe thần thái đỉnh cao trong bộ ảnh thời trang

Văn Luân
Chia sẻ

Sau gần 20 năm rời xa sàn diễn, độc giả lại được chiêm ngưỡng một Vũ Cẩm Nhung của thuở đôi mươi “sắc” và “lạnh” nhưng thêm phần quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành trong bộ hình mới.

Trong những năm của thập niên 90, người mẫu Vũ Cẩm Nhung - Siêu mẫu đầu tiên của Viet Nam, tạo nên một dấu ấn riêng biệt trong giới người mẫu với phong cánh trình diễn lạnh lùng, cá tính trên các sàn diễn thời trang. Trong bộ ảnh mới, Vũ Cẩm Nhung thể hiện cá tính mạnh mẽ. Bên cạnh trang phục denim năng động, người đẹp còn khoác lên mình những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, từ váy dạo phố đến đầm dạ hội.

Vũ Cẩm Nhung

Lấy cảm hứng từ xu hướng những năm 1970-1980, “cây denim” với quần ống vẩy và áo tay suông đem lại cho Vũ Cẩm Nhung vẻ ngoài phóng khoáng, hợp mốt nhưng vẫn đủ lịch sự.

Để tạo điểm nhấn, người đẹp kết hợp trang phục với thắt lưng buộc giả dây thừng.

Khoe body nuột nà trong playsuit in hoạ tiết tôn trọng đôi chân thon dài của người đẹp 42 tuổi.

Siêu mẫu gợi ý kết hợp thêm với bông tai hoa lớn. Set đồ phù hợp với những buổi dạo phố, đậm chất Châu Âu

Bộ váy xẻ đùi trắng và khoét ngực sâu mà cựu siêu mẫu khoác trên người thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng.

Vũ Cẩm Nhung cho biết để tạo nên sự tương phản, giúp hút mắt người đối diện, phái đẹp nên chú ý chọn tông trang điểm phù hợp, ví dụ váy trắng kết hợp với son môi trầm còn váy xếp ly đen phù hợp hơn với gam tươi trẻ như đỏ cam.

Lạnh lùng , quyến rũ hờ hững trong chiếc váy xếp ly hờ hững vòng 1

Người mẫu Vũ Cẩm Nhung - Siêu mẫu đầu tiên của Việt Nam, tạo nên một dấu ấn riêng biệt trong giới người mẫu với phong cánh trình diễn lạnh lùng, cá tính trên các sàn diễn thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất