Thời trang

Cũng là phá dáng đồ hiệu nhưng ai cũng phải phục tài của Công nương Kate Middleton

Văn Luân
Chia sẻ

Công nương Kate Middleton sở hữu rất nhiều trang phục thiết kế từ các thương hiệu tiếng tăm, thế nhưng không phải trang phục nào cũng hợp với các quy tắc Hoàng gia vì thế bắt buộc nàng Công nương xinh đẹp phải chỉnh sửa chúng trước khi diện trước công chúng.

Sở hữu gu thời trang đẹp mắt và thanh lịch tinh tế, bên cạnh đó cô có hẳn sự hỗ trợ từ ekip cộng sự giỏi chuyên môn trong việc chuẩn bị váy áo, Công nương Kate dường như lúc nào cũng mặc đẹp và luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo hoàn hảo, chỉn chu nhất bất kể là dạo phố cho đến các sự kiện trang trọng.

Công nương Kate Middleton dường như lúc nào cũng mặc đẹp và luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo hoàn hảo, chỉn chu

Vậy nhưng ít ai biết rằng ban đầu, những thiết kế được Công nương chọn không phải lúc nào cũng hợp với tiêu chuẩn Hoàng gia. Có những mẫu quá gợi cảm hay có những thiết kế váy bị ngắn quá đà và đó là lý do mà Kate Middleton phải thực hiện công đoạn sửa sang chúng trước khi mặc.

Công nương Kate đã diện một thiết kế váy họa tiết nằm trong BST Xuân/Hè 2012 của thương hiệu Erdem trong chuyến công du ở Châu Á vào năm 2012. So với thiết kế gốc được trình diễn trên sàn catwalk, bộ cánh mà Công nương chính thức mặc đã được hoán đổi hoàn toàn như kiểu dáng sát nách được thay bằng kiểu dáng cộc tay, cổ tròn thay bằng cổ thuyền, chất vải dày dặn, đứng dáng hơn chứ không có bị mỏng và xuyên thấu

Chiếc váy ren màu xanh lam đến từ thương hiệu Temperley London được Kate mặc trong chuyến thăm Bhutan vào năm 2016. Nhưng nếu xem mẫu gốc thì chiếc váy yểu điệu mà vẫn kín đáo này ban đầu có thiết kế xuyên thấu khoe vòng 1 rất táo bạo và nàng Công nương xinh đẹp đã nhanh chóng lấp chỗ đó bằng miếng vải lót có màu sắc tượng tự.

Áo khoác thêu ren màu ghi xám trị giá 74 triệu VNĐ đến từ nhãn hàng Erdem mà Kate diện trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 90 tuổi của Nữ hoàng Elizabeth vào năm 2016 đã được loại bỏ các chi tiết rườm rà như vai áo, thắt lưng, đai cổ tay so với thiết kế gốc. Kate nhanh chóng làm nổi bật trang phục bằng phụ kiện nón vành trang nhã

Trong thời gian mang bầu, Công nương đã đặt may riêng phiên bản dài hơn của chiếc váy hoa Erdem này để tham dự sự kiện

Chiếc váy hoa Alexander McQueen tuy rất kín đáo với các chi tiết đính đá cầu kì đẹp mắt nhưng lại hơi ngắn so với chiều cao của Công nương Kate, đặc biệt là khi cô diện nó đi xem Wimbledon 2016. Vì không muốn gặp bất tiện khi đứng lên hay ngồi xuống, chiếc váy đã được chỉnh sửa chiều dài từ ngang đùi thành ngang đầu gối.

Với chi tiết khoét eo ở chiếc đầm vải tweed của thương hiệu Erdem đã được Kate khéo léo thay bằng dải thắt lưng màu tím lập tức chiếc váy trở nên sang trọng và tinh tế hơn hẳn. Công nương Kate còn phối giày cao gót cùng tông với dải thắt lưng này nên tổng thể lại càng đẹp mắt.

Chiếc đầm đến từ thương hiệu Jenny Packham lộng lẫy này vốn dĩ có thiết kế cổ chữ V xẻ sâu hết sức gợi cảm đã được Công nương nhanh chóng điều chỉnh cho kín đáo hơn. Có thể thấy phần vải trước ngực đã được may sát lên phía trên và không bị lộ vòng 1 quá nhiều nhìn vẫn trông vẫn rất hoàn hảo với màu xanh lam

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất