Thời trang

Cùng đeo mạng che mặt: Lý Nhã Kỳ và Khánh Linh lại khác nhau một trời một vực

Minh Tú
Chia sẻ

Mạng che mặt đang trở thành xu hướng khi Lý Nhã Kỳ, Khánh Linh, Angela Phương Trinh liên tục lựa chọn khi xuất hiện trên thảm đỏ. Tuy nhiên, để chọn mạng che mặt đúng cách không phải chuyện đơn giản.

Thời gian gần đây, mạng che mặt trở thành hot trend khi mật độ xuất hiện dày đặc và “phủ sóng” rộng rãi. Từ các sàn diễn runway tới style đời thường, mạng che mặt được áp dụng một cách sáng tạo và nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo những tín đồ thời trang.

Từ những thương hiệu thời trang cao cấp tới bình dân, các thương hiệu quốc tế hay trong nước, mạng che mặt đều được thiết kế với nhiều phiên bản hình dáng khác nhau trên chất liệu lưới mỏng.

Trong lần dự show thời trang gần đây, Lý Nhã Kỳ chọn phong cách quyến rũ với chiếc đầm nhung và mạng che mặt độc đáo. Chiếc mạng che mặt được cô lấy cảm hứng từ Veils Armani Privé Haute Couture 2012 Fashion Show. Tuy nhiên, mạng che mặt sẽ không làm hại Lý Nhã Kỳ nếu không kết hợp với phần tóc mái và chiếc đầm nhung khá “dừ”.

Cũng dùng mạng che mặt, nhưng phiên bản của Khánh Linh The Face hoàn hảo hơn. Diện đầm trắng quyến rũ, chiếc mạng che mặt cùng tông màu giúp cô chủ quí phái và sang trọng ngời ngời.

Angela Phương Trinh xuất hiện thần thái tà áo dài Công Trí, chiếc mạng che mặt tôn lên vẻ quyến rũ e ấp.

Mai Ngô từng gây sốt trong cộng đồng yêu thời trang với chiếc mạng công phu.

Sự kết hợp độc đáo giữa mạng che mặt và Snapback của Rihanna.

Huyền thoại Audrey Hepburn từng tạo xu hướng với chiếc mạng che mặt hờ hững.

Mạng che mặt hay có tên tiếng anh là Veiled mesh. Trước kia, nó là món phụ kiện của phụ nữ quý tộc. Đến những năm 50, chúng lại rộ lên và được đông đảo phái đẹp yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất