Thời trang

Cứ Hè tới, họa tiết hoa lá hẹ lại 'truất ngôi' ngoạn mục

Nhã Phong
Chia sẻ

Họa tiết hoa lá đầy màu sắc chưa khi nào "thất sủng" mỗi khi Hè tới bởi sự tươi mới, tràn đầy năng lượng.

Họa tiết hoa lá hẹ đang đổ bộ mạnh mẽ vào street style của những tín đồ thời trang và có dấu hiệu mạnh lên dù chỉ mới thời gian đầu Hè. Thay vì chọn một chiếc váy trơn màu thì trang phục họa tiết hoa như một lời chào mùa mới đầy quyến rũ, nữ tính mà bất kỳ cô gái nào cũng mê mệt. Như một chất “gây nghiện”, dần dà trang phục này hiện hữu trong tủ của các tín đồ thời trang một cách vô cùng mạnh mẽ.

Xu hướng này xuất hiện đa dạng trên rất nhiều phom dáng cho bạn lựa chọn, từ chân váy midi tới áo croptop hay một mẫu quần skinny… họa tiết hoa lá cũng khiến các bạn nổi bật nhất.

Cứ thấy các tín đồ thời trang diện trang phục họa tiết hoa lá là biết rằng mùa Hè đã tới.

Những trang phục này giúp bạn tiết kiệm được thời gian nhiều hơn mỗi lần tung tăng xuống phố.

Đôi khi chẳng cần mix quá nhiều phụ kiện, chỉ trang phục thôi cũng khiến bạn tỏa sáng, rạng rỡ cả ngày.

Đừng tưởng cứ dính tới hoa lá là khiến các nàng cá tính phải nói lời từ biệt nhé, với cách mix như thế này, các cô gái vẫn cái tính như thường đó thôi.

Bạn đã chọn cho mình được chiếc váy hoa nào cho Hè này chưa?

Bạn đã thực sự biết cách để đẹp không cần cố gắng khi diện những trang phục họa tiết hoa lá hẹ cho Hè này chưa

Trở thành quý cô thực thụ với chân váy midi

Nếu bạn chọn một chiếc chân váy midi in họa tiết, hãy cùng bắt đầu kết hợp với những gam màu trung tính. Đừng bỏ qua những phụ kiện để set đồ trở nên hoàn hảo. Đơn cử như: với áo thun ôm trơn màu, hãy thêm khăn lụa buộc cổ hay cầm chiếc clutch nhỏ.

Trẻ trung với áo croptop

Áo croptop luôn mang tới sự năng động cho người mặc. Bạn hoàn toàn có thể mix theo công thức áo hoa cùng quần hay chân váy với tông màu trơn, dáng ôm hoặc suông đều đẹp. Trong trường hợp dễ dàng nhất mà các cô nàng đều có thể thử nghiệm mà luôn đạt hiệu quả thẩm mỹ cao chính là kết hợp theo style matchy matchy.

Cô nàng này kết hợp theo công thức matchy matchy vô cùng xinh đẹp và bắt mắt.

Quần họa tiết

Quần họa tiết thì đơn giản rồi, chọn dáng suông hay skinny bạn đều có thể biến hóa để trở thành một cô nàng hiện đại. Tương tự với cách hoà phối như chân váy midi, sự hòa quyện về màu sắc và họa tiết sẽ được áp dụng cho các nàng khi lựa chọn xu hướng hoa lá hẹ cho mùa Hè này.

Vẫn là những lời khuyên cho các nàng nếu muốn thử nghiệm với trang phục họa tiết hoa lá hẹ cho mùa Hè này. Màu sắc là yếu tố tiên quyết để nói lên sự thành công hay thất bại cho toàn set đồ, sau đó chính là phom dáng, các nàng nên lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể sẽ khiến bản thân tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

Hè này, nhiều cái tên như Yến Trang, Đặng Thu Thảo chính là một trong những mỹ nhân Việt đón đầu, lăng xê trang phục họa tiết hoa lá hẹ mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu.

Những trang phục họa tiết giúp Thu Thảo nữ tính hơn…

…và tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng của thần tiên tỷ tỷ.

Yến Trang là một người có tình yêu mãnh liệt với thời trang nên cô không thể đứng ngoài cuộc chơi với xu hướng này.

Một số địa chỉ mua hàng mà Saostar gợi ý cho các bạn:

Zara với mức giá khoảng 1 triệu đồng, bạn có thể tới địa chỉ Vicom Đồng Khởi 42 Trần Thánh Tôn TP. Hồ Chí Minh hoặc đặt mua trên website của thương hiệu này.

Emily House địa chỉ 486 Lê Văn Sỹ, quận 3 TP Hồ Chí Minh.

Vintage Boutique địa chỉ 932 đường Láng - Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất