Thời trang

Công nương Anh Meghan Markle như bị nuốt chửng trong bộ đầm rườm rà, rối mắt

Hương Hoàng
Chia sẻ

Công nương xinh đẹp của hoàng gia Anh mới đây đã khiến fan hâm mộ khá thất vọng khi xuất hiện với hình ảnh có phần rườm rà kém sang, chiếc đầm quá rộng vô tình nuốt chửng đi thân hình nóng bỏng của cô nàng.

Từng được đánh giá là người có khả năng xoay chuyển ngành thời trang theo chuyên gia đánh giá, bằng chứng là vào tháng 12/2017, trong lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng cùng Hoàng Tử Harry, Meghan đã cầm trên tay một chiếc túi midi tote của thương hiệu Strathberry trị giá 495 bảng Anh. Chỉ mười một phút sau đó, chiếc túi đó đã được bán sạch trên trang web của thương hiệu.

Tuy nhiên mới đây khi xuất hiện cùng hoàng tử Harry tại đám cưới của 1 người em họ, công nương Meghan Markle đã khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng với hình ảnh rườm rà và có phần kém sang chảnh.

Bộ đầm quá rộng so với thân hình của công nương hoàng gia Anh, không chỉ rộng mà các chi tiết quá rườm rà, phần tay áo thùng thình vô tình nuốt chửng đi những đường cong đẹp đẽ, quyến rũ của cô nàng.

Để kiểu tóc búi đánh rối tự nhiên cùng gương mặt nhợt nhạt trông cô nàng càng trở nên kém sắc.

Đây là một thiết kế đến từ nhà mốt Oscardela Renta với họa tiết hoa nền nã, phần vạt xếp lệch dáng đuôi cá hiện đại phù hợp với không khí mùa hè. Chiếc đầm này cũng có mức giá không hề rẻ là 5.490$ tương đương 120 triệu đồng. Tuy nhiên khi diện chiếc đầm đắt đỏ này , công nương xứ Sussex lại không được đánh giá cao, đa số các fan đều tỏ ra không hài lòng.

So với những người đẹp khác trong sự kiện hôm đó thì Meghan Markle bị đánh giá có phần luộm thuộm.

Trước đó, khi xuất hiện trước công chúng, nàng dâu hoàng gia luôn khiến người hâm mộ phải hết lời khen ngợi với hình ảnh quý phái, sang trọng.

Markle trông xinh đẹp trong một chiếc váy crepe bằng bút chì lụa của Goat cho sự xuất hiện đầu tiên của cô kể từ sau đám cưới.

Thanh lịch với váy midi jacquard và áo khoác ngang eo điệu đà.

Aó khoác lớn màu xám kết hợp với nón rộng vành đen trông cực kỳ thời thượng và sang trọng.

Nữ tính trong một thiết kế đơn giản.

Thân hình quyến rũ được phô diễn trong set đồ ôm sát.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin mới nhất