Thời trang

Em gái siêu mẫu Kate Moss ăn mặc hớ hênh lộ rõ nội y tại tiệc thời trang danh tiếng

Văn Luân
Chia sẻ

Cô em gái của siêu mẫu Kate Moss tiếp tục bị chỉ trích khi ăn mặc hớ hênh, không sang trọng tại một buổi tiệc thời trang của một tạp chí danh tiếng tổ chức.

Cô em gái Kate Moss ăn mặc hớ hênh lộ rõ nội y tại tiệc thời trang danh tiếng

Xuất hiện tại buổi tiệc của tạp chí Elle danh giá ở London ( Anh) vừa qua, em gái của siêu mẫu Kate Moss - Lottie Moss khiến cư dân mạng khó chịu trước style trang phục hớ hênh , thấy rõ quần lót màu đen “mồn một” dưới kiểu váy ngắn kiệm vải tại một bữa tiệc trang trọng.

Xuất hiện tại bữa tiệc thời trang trang trọng mà Lottie Moss ăn mặc hớ hênh, kém sang khi mặc chiếc váy cúp ngực xuyên thấu thấy rõ nội y

Em gái của siêu mẫu Kate Moss chia sẻ cô phải giảm cân rất nhiều để mặc được chiếc váy khoe trọn cơ thể.

Nhiều người khen vóc dáng của Lottie Moss ngày càng thon thả và gợi cảm hơn xưa, một số bình luận khác của độc giả Daily Mail thì cho rằng: “Tại một bữa tiệc trang trọng thì cô ta nên biết cách tiết chế và chọn trang phục kín đáo thì sẽ đẹp hơn”. Bên cạnh đó, cũng nhiều comments ác ý nói rằng trông em gái của siêu mẫu Kate Moss thật “rẻ tiền” với thiết kế này.

Trang phục gây tranh cãi của Lottie Moss

Cách đây một tháng trước, cô cũng từng xuất hiện tại một bữa tiệc với gu thời trang khá kiệm vải. Dù chỉ cao 1m68, chiều cao khá khiêm tốn so với chị gái của mình nhưng Lottie vẫn sở hữu gương mặt khá xinh đẹp, đậm chất gái Anh Quốc

Khác với chị mình, cô luôn theo đuổi phong cách hở bạo, khoe thân trong các sự kiện lớn nhỏ

Cổ Lực Na Trát nổi bật thảm đỏ giữa rừng sao trong chiếc váy xẻ vòng 1 sâu hun hút

Mỹ nhân Tân Cương nhan sắc một chín một mười với Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát vừa qua xuất hiện tại buổi tiệc trong khuôn khổ LHP Thượng Hải “lấn át” cả Thư Kỳ bởi trang phục quyến rũ và thần thái cuốn hút.

Cổ Lực Na Trát xinh đẹp , sáng ngời trong chiếc váy xẻ sâu vòng 1 sequin lấp lánh , lông vũ

Chiếc váy xẻ sâu vòng 1 khiến cho Na Trát trở thành tâm điểm của các ống kính và nổi bật trên thảm đỏ

Các phụ kiện đi kèm như vòng cổ vàng đính đá giúp tôn lên trang phục đang mặc trên người của nàng mỹ nữ Tân Cương

Diễn viên xinh đẹp Đồng Lệ Á trong chiếc váy hai dây tinh tế, sang trọng đến từ nhà mốt Alex Perry cùng điểm xuyến các trang sức bạc lấp lánh

Thư Kỳ trông hơi “dừ” trong chiếc váy đen lùng bùng cùng tông makeup và style tóc khá nhạt nhòa tại buổi tiệc

Giữ vững độc lập, Chanel đoạt doanh thu 11 tỷ Đô La Mỹ không hề có tin đồn bán thương hiệu

Khác hẳn với Louis Vuitton hay Gucci đều trực thuộc của các tập đoàn thời trang lớn như LVMH hay Kering. Nhà mốt Pháp giữ vững vị trí độc lập trong suốt nhiều thế kỉ qua.

Trong đợt thông báo tài chính gần đây nhất, nhà Chanel tiếp tục dẫn đầu thị trường thương hiệu xa xỉ. Năm 2018, thương hiệu đạt doanh thu 11,1 tỷ đô-la Mỹ, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Kể từ ngày giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld qua đời, có rất nhiều tin đồn cho rằng mất ông , thương hiệu sẽ như “rắn mất đầu”, thương hiệu sẽ chuẩn bị bán đi cho các tập đoàn thời trang khác.

Để dập tan tin đồn, Philippe Blondiaux - giám đốc tài chính của Chanel đã có lời công bố: “Chanel sẽ không bị bán đi. Chanel sẽ không lên sàn chứng khoán. Việc được vận hành kinh doanh độc lập, không trực thuộc bất kì một tập đoàn lớn là một phần của bí quyết thành công của Chanel cho đến nay.”

Các thiết kế mới nhất trong BST Resort 2020 của nhà mốt Chanel ra mắt cách đây không lâu đã được các tín đồ thời trang mê mệt và mua rất nhiệt tình.

Chanel là thương hiệu rất biết cách “lấy lòng” tất cả các khách hàng tiêu dùng. Đặc biệt là mỗi dòng ready - to - wear hay các túi xách chỉ cần ra mắt là đều được săn đón vô cùng. Trong đó, dòng mỹ phẩm và nước hoa mang lại khoảng 1/3 tổng doanh thu của thương hiệu Pháp.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất