Thời trang

Có cả BST giày Gucci nhưng Vũ Cát Tường sẽ chọn 'em nào' khi ngồi ghế nóng The Voice Kids?

Nhã Phong
Chia sẻ

Không ngờ nữ huấn luyện viên của The Voice Kids - Vũ Cát Tường lại sở hữu bộ sưu tập giày hiệu Gucci nhiều đến thế

Không quá phô trương và cầu kỳ trong cách chọn trang phục mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện lớn nhưng bằng một cách nào đó rất âm thầm, lặng lẽ Vũ Cát Tường đang chất đầy tủ đồ hiệu bằng những đôi giày Gucci sang chảnh. Trong số đó có cả các item là cơn sốt trong cộng đồng các tín đồ thời trang với mức độ lăng xê, “check in” rần rần khắp nơi.

Cùng điểm qua những mẫu giày Gucci mà Vũ Cát Tường đang sở hữu:

Gucci Sneaker 

Đôi giày sneaker với họa tiết hình chú ong huyền thoại của nhà mốt Gucci từng tạo nên cơn “địa chấn” không hề nhỏ trong cộng đồng các tín đồ thời trang.

Đôi giày này có giá bán 595 USD (13,5 triệu)

Sau Ace embroidered sneaker thì đây chính là đôi giày thứ 2 của Gucci khiến các tín đồ mê mệt và Vũ Cát Tường cũng không ngoại lệ. Đôi giày có tên Gucci White Blind For Love Sneaker.

Đôi giày có giá 695 USD (15,7 triệu)

Món đồ khiến vẻ ngoài Vũ Cát Tường trẻ trung và năng động hơn nhiều, nhất là đối với những người theo đuổi phong cách tomboy thì đôi Gucci này là lựa chọn hàng đầu.

Không chỉ có riêng Vũ Cát Tường, Gucci White Blind For Love Sneaker còn được Kye Nguyễn, Kelbin Lei lăng xê trước đó

Kye Nguyễn khoe street style trẻ trung cùng Gucci White Blind For Love Sneaker.

Anh chàng stylist trẻ tài năng khi luôn đón đầu các xu hướng thời trang tất nhiên không thể bỏ lỡ đôi giày siêu hot này rồi.

Có thể nói Kelbin Lei là một trong số những người được sở hữu đôi giày này đầu tiên tại Việt Nam.

Thực chất mẫu giày này giống như một đôi sneaker đơn thuần nhưng được sáng tạo thêm các tạo hình thú vị trên chất liệu da tổng hợp với thiết kế rời, được cố định bằng dây giày và bạn hoàn toàn có thể thay đổi họa tiết nếu muốn.

Một số mẫu họa tiết thiết kế rời được tô điểm trên thân giày sneaker ngoài Blind For Love:

Gucci Leather

Gucci Jordaan leather loafer càng giúp Vũ Cát Tường “nam tính hơn” với gu thời trang hàng ngày.

Đôi giày được nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt vô cùng yêu thích khi thường xuyên sử dụng chúng cho những hoạt động thường ngày.

Gucci Jordaan leather loafer có giá 695 USD (15,7 triệu)

Đôi giày thứ 2 cùng dòng là Leather Double G loafer. Với đặc điểm nhận dạng khá rõ rệt cùng đường viền xanh đỏ trên thân giày, items trở thành điểm nhấn thú vị cho tổng thể set đồ.

Leather Double G loafer cũng là một trong những mẫu giày có mức tẩu tán nhanh của thương hiệu Gucci, thiết kế có giá 695 USD (15,7 triệu)

Princetown glitter slipper đôi giày mới được tậu gần đây nhất của Cát Tường với tông màu bạc sang chảnh, lấp lánh sẽ giúp cô trở thành tâm điểm chú ý của đám đông mỗi khi cô xuất hiện. Đôi giày có giá trị lớn nhất 750 USD (17 triệu)

Cùng với phom dáng như vậy, Gucci còn tạo ra rất nhiều màu sắc với họa tiết ấn tượng mang tới lựa chọn phong phú cho các tín đồ thời trang.

Như vậy chỉ với 5 đôi giày của thương hiệu Gucci, Vũ Cát Tường không lo bị “chặt chém” trên “cuộc chiến” thời trang ghế nóng cùng các huấn luyện viên còn lại mà dư sức tạo nên vẻ “nam tính hút hồn” với phong cách menswear thường thấy.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Thiết kế

Ngô Khánh Hùng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất