Thời trang

Chụp ảnh áo tắm 'ma mị' thế này, chỉ có thể là siêu mẫu Võ Hoàng Yến!

Phi Long
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới nhất mở màn năm 2018, Võ Hoàng Yến trở nên vô cùng quyền lực, ma mị bằng ánh mắt sắc lạnh, bờ môi gợi cảm, cô đã khiến cho người xem không thể rời mắt trước vẻ đẹp Tây của mình.

Giải vàng Siêu mẫu VN khiến mọi người há hốc bởi thân hình vô cùng sexy khi diện trên mình bộ bikini sặc sỡ. Làm chủ được cảm xúc, chân dài đã đem đến người xem một cảm giác rất “đã”.

Mở đầu cho năm 2018, Võ Hoàng Yến hiện đang là cái tên được đông khán giả dự đoán sẽ ngồi ở vị trí giám khảo Siêu mẫu Việt Nam, hứa hẹn một năm bùng nổ mạnh mẽ để cống hiến cho nền thời trang.

Hơn 10 năm vào nghề, Võ Hoàng Yến trải qua nhiều vinh quang nhưng cũng không ít những thăng trầm của làng mẫu. Sự trở lại mạnh mẽ của giải vàng Siêu mẫu Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây là minh chứng rõ nhất cho việc showbiz dù xô bồ thế nào thì vẫn luôn dành chỗ cho người có tài năng thực sự.

Với cú quay trở lại đầy ngoạn mục, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 đang là một nhân vật đáng phải dè chừng trong làng mẫu không những về kỹ năng catwalk, thân hình nóng bỏng, gương mặt cá tính mà còn bởi khả năng tạo dáng “thần sầu”.

Cô luôn biết khai thác thế mạnh của mình ngay trên sàn runway cũng như lúc chụp hình và “thiên biến vạn hóa” để phù hợp với từng concept đề ra.

Rõ ràng tài năng và kỹ năng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến không cần bàn cãi bởi những gì cô thể hiện trong suốt thời gian qua đã minh chứng cho điều đó.

Điều thú vị ở bộ hình này đó chính là ánh sáng, không phải những ánh đèn thông thường khi chụp trong studio mà đó là những ánh sáng do máy chiếu tạo ra.

Bức ảnh đã trở nên vô cùng sinh động trong những gam màu đối ngược nhau. Không cần quá lồng lộn Võ Hoàng Yến vẫn là một chủ thể tỏa sáng, một vẻ đẹp hiện đại trong “thế giới ảo”.

Chân dài thật sự biết “nịnh” fan hâm mộ của mình khi chỉ đầu năm mới cô đã tung bộ ảnh không thể chất hơn. Và đây cũng như là phát pháo đầu tiên cho sự bùng nổ trong năm 2018.

Võ Hoàng Yến và ekip hùng hậu đã cùng nhau phá bỏ mọi chuẩn mực và tạo nên những bức ảnh vô cùng sáng tạo và đầy “ma mị”.

Không cần đến những dáng quá “gắt” chân dài cũng thể hiện được đẳng cấp của mình.

Trong bộ vest nhung, siêu mẫu đã khéo léo khoe vòng một đầy gợi cảm của mình. Kết hợp cùng layout makeup ấn tượng và lối diễn xuất chuyên nghiệp.

Võ Hoàng Yến khởi nghiệp bằng cái duyên tham gia cuộc thi “Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh” vào năm 2006. Tuy nhiên, bước chuyển mình của chân dài phải kể đến từ khi cô đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu VN 2008.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất