Thời trang

'Mẹ chồng' Thanh Hằng diện áo yếm, nâng niu bó hoa sen vàng gần 3 tỷ đồng

Lê Châm
Chia sẻ

Mới đây "Mẹ chồng" Thanh Hằng đã thực hiện bộ ảnh quảng bá về văn hoá Việt Nam. Trong loạt ảnh mới, siêu mẫu chọn trang phục áo yếm, áo dài kết hợp cùng các phụ kiện trang sức chế tác theo hình tượng những vật phẩm gắn liền với đời sống người Việt.

Diện chiếc áo yếm trắng tinh khôi không có bất kì họa tiết nào, để tạo điểm nhấn, Thanh Hằng kết hợp cùng chiếc kiềng và vòng tay với thiết kế lấy ý tưởng từ hình ảnh đèn lồng.

Với áo dài trắng, Thanh Hằng tinh tế chọn phụ kiện mang dáng dấp của búp sen nhỏ nhắn, yêu kiều.

Đặc biệt nhất, Thanh Hằng diện áo dài sắc đen với mấn đội đầu và bó sen vàng được làm từ vàng ròng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng. Theo đó, để tạo được hình ảnh chiếc sen này nhà chế tác đã sử dụng hơn 50 lượng vàng ròng và mất rất nhiều công sức để tạo hình từng bông sen chân thật nhất có thể.

Riêng chiếc mấn đội đầu, ngoài vàng nguyên chất, còn được gắn đá quý trị giá 500 triệu đồng. Được biết tuy đã trình diễn bộ sản phẩm này trên sàn catwalk nhưng đây là lần đầu tiên Thanh Hằng tạo dáng chuyên nghiệp trong studio với bộ phụ kiện sen vàng này.

Trong một chiếc áo dài chất liệu ren với họa tiết hoa cúc, Thanh Hằng khéo léo kết hợp đồng bộ phụ kiện vòng cổ cũng được chế tác tương tự hình ảnh những đóa cúc vàng rực rỡ.

Ngoài ra “mẹ chồng” còn sử dụng trang sức hình ruộng bậc thang kết hợp với áo dài màu xanh của cây lá đồng ruộng.

Và áo dài màu nâu đất kết hợp cùng trang sức minh họa hình ảnh chiếc khăn rằn truyền thống.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất