Thời trang

Choáng ngợp với kho tàng kính mắt độc của Cao Minh Thắng

Megi
Chia sẻ

Chàng trai Hà thành đang sở hữu cả gia tài với vô vàn kiểu dáng mắt kính đa dạng khiến ai nhìn vào cũng phải "sốc".

Cái tên Cao Minh Thắng đã quá quen thuộc với giới trẻ Việt. Anh chàng không chỉ nổi lên là người yêu điển trai của cô hotgirl đình đám Châu Bùi mà còn ghi dấu ấn bởi chính phong cách ăn mặc chất ngầu không giống ai của mình. Cao Minh Thắng đồng thời là chủ cửa hàng thời trang cho teen với 3 chi nhánh mang style trẻ trung, năng động.

Cận cảnh bộ sưu tập vẫn đang được update mỗi tuần của Cao Minh Thắng

Chàng trai Hà thành đang sở hữu một bộ sưu tập mắt kính “khủng” với đủ loại kiểu dáng và màu sắc. Cô người yêu Châu Bùi còn nhiều lần phải “than trời” vì Cao Minh Thắng quá mê kính. Chàng trai thậm chí mua kính với tần suất đều đặn mỗi tuần, giống như không có kính mới là ăn cơm không ngon vậy. Thế mới hiểu độ “cuồng kính” của Thắng lớn tới mức độ nào.

Không một fashionista nào xa lạ với mắt kính ruồi từng “làm mưa làm gió” suốt một thời gian vừa qua. Chiếc kính mắt của thương hiệu Saint Laurent được Cao Minh Thắng tậu về tới 4 màu: xanh dương, đỏ, trắng và đen.

Những chiếc mắt kính độc đáo luôn được anh chàng khéo léo kết hợp chung với những outfit cùng tông.

Cao Minh Thắng đa dạng hóa phong cách của mình tới nỗi dường như chưa một style nào anh chưa thử qua. Ở Thắng luôn toát lên cái “chất” cùng vẻ ngoài lúc nào cũng lạnh như băng.

Nguyên outfit được chàng trai in tên chính “đứa con tinh thần” là cửa hàng quần áo lên trên.

Thời những chiếc mắt kính màu của Gentle Monster khiến mọi tín đồ thời trang phải điêu đứng thì Cao Minh Thắng cũng ngay lập tức sở hữu chúng trong bộ sưu tập.

Còn nhớ khoảng thời gian tham dự Tuần lễ thời trang Hàn Quốc năm 2016, cặp đôi Châu Bùi - Cao Minh Thắng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với mỗi outfit khoác lên người. Anh chàng cũng chính là stylist cho mình và người yêu.

Thu hút hàng loạt ống kính máy ảnh từ báo chí nước bạn.

Một phiên bản kính có lẽ dành được sự yêu thích đặc biệt từ anh chàng khi có đủ các màu.

Kính với kiểu dáng càng độc, lạ thì Cao Minh Thắng càng săn lùng nhiều hơn. Nếu không phải anh chàng này thì chắc cũng ít ai “dám” thử sức mình với loại phụ kiện như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất