Thời trang

Chỉ với 1 chiếc áo len cổ lọ, bạn sẽ phối hợp được những gì?

Khang Phạm
Chia sẻ

Vào những ngày thời tiết se lạnh như thế này thì còn gì bằng khi diện một chiếc áo len cổ lọ cùng nhiều cách kết hợp khác nhau, vừa ủ ấm lại mang đến cho bạn những set đồ ấn tượng khi xuất hiện cùng chàng.

Áo len cổ lọ là một ý tưởng tuyệt vời và không gì có thể hợp lý hơn cho những ngày trời trở gió. Với kiểu dáng cổ điển và không quá nổi bật, item luôn được xếp vào hàng những chiếc áo chỉ có tác dụng để giữ ấm cho cơ thể. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể biến hóa rất nhiều phong cách chỉ với một trang phục đơn giản như thế này nhằm mang đến hình ảnh thời thượng mà vẫn phảng phất nét trẻ trung khi xuất hiện trên các con phố.

chriselle_lim_blue_drifter_dress-2

Hãy cùng cô nàng blogger Chriselle Lim học hỏi những cách phối hợp trang phục chỉ với 1 mẫu áo len cổ điển này.

1/ Bụi phủi cùng quần Denim

Phong cách này dành cho những cô nàng muốn kết hợp trang phục đơn giản mà vẫn thể hiện được nét cá tính của mình.

Chỉ với 1 chiếc áo len cổ lọ, bạn sẽ phối hợp được những gì?

Chắc hẳn rằng chỉ cần phối hợp với mẫu quần Denim đơn giản cùng đôi boots quyến rũ thôi sẽ khiến người đối diện mê mệt vì bạn đấy!

Chỉ với 1 chiếc áo len cổ lọ, bạn sẽ phối hợp được những gì?

Nếu không muốn nhàm chán thì các bạn nữ có thể hòa phối thêm một chiếc áo sơ mi nhằm tạo điểm tương phản màu sắc giữa trắng và đen độc đáo.

2/ Thời thượng, ấm áp cùng sweatshirt 

Đây chính là phong cách dành cho các cô nàng muốn nổi bật khi xuất hiện giữa những con phố cũng như luôn giữ được cơ thể ấp ám áp trong ngày gió lạnh ùa về.

Chỉ với 1 chiếc áo len cổ lọ, bạn sẽ phối hợp được những gì?

Bạn có thể thay thế denim jeans bằng mẫu quần kha ki kẻ ô vuông tông màu mocca cùng chiếc áo sweatshirt sắc trắng nhẹ nhàng để tạo sự hài hòa trong cách phối hợp trang phục. Chắc hẳn không ai có thể làm ngơ trước hình ảnh này của bạn.

3/ Nữ tính, trẻ trung 

Nếu các nàng cảm thấy muốn thay đổi hình ảnh thì phong cách nữ tính cùng váy hoa và phụ kiện chính là lựa chọn an toàn, mà vẫn mang đầy sự phá cách và không mất đi vẻ dịu dàng của mình.

Chỉ với 1 chiếc áo len cổ lọ, bạn sẽ phối hợp được những gì?

Các bạn có thể lựa chọn mẫu váy hoa tông trầm với điểm nhấn là chiếc thắt lưng kim loại hòa phối cùng giày và clutch sắc màu đỏ rượu. Những items này sẽ mang lại hình ảnh vô cùng trẻ trung, nữ tính khi xuất hiện trên các con phố.

4/ Cổ điển, thanh lịch

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa có thể biến hóa hình ảnh trở nên cổ điển mà vẫn phảng phất nét thanh lịch trong những ngày tiết trời thay đổi đột ngột này. Chắc hẳn rằng chàng sẽ rất bất ngờ vì sự lột xác này của bạn đấy!

Việc kết hợp áo cổ lọ tay dài với các loại váy là sự lựa chọn hấp dẫn. Để tạo ra phong cách vintage hoặc retro thanh lịch, bạn nên kết hợp với midi skirt cùng giày oxford sắc đen đơn giản.

5/ Thanh lịch, phá cách

Phong cách này sinh ra là để dành cho các cô nàng luôn yêu thích sự thay đổi bản thân, cũng như muốn người đối diện phải trầm trồ vì phong cách của mình.

Chỉ với 1 chiếc áo len cổ lọ, bạn sẽ phối hợp được những gì?

Áo len trơn cổ lọ, quần ống đứng kết hợp khéo léo nhấn nhá bằng giày mũi nhọn pha màu và điểm đặc biệt từ chiếc áo sweatshirt tua rua độc đáo. Một lần nữa, tông màu trung tính vẫn là bản tuyên ngôn kinh điển của quý cô yêu thích sự cầu kì mà vẫn mang đầy nét thanh lịch.

Nếu vẫn chưa hình dung phải kết hợp như thế nào thì hãy cùng xem toàn bộ clip dưới đây để dễ thực hành hơn nhé các bạn:

Các nàng có thể thử nghiệm những phong cách này ngay tại nhà đấy!

Saostar cũng “mách nước” cho bạn địa chỉ để săn lùng item cực hot này với giá tiền rất mềm. Cùng note cho mình địa điểm ấy nhé!

aaaa

Zara store, Vincom TP HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất