Thời trang

Chỉ mất 24h, Công Trí đã hoàn thành xong bộ váy cho Katy Perry

Hồng Sen
Chia sẻ

Katy Perry tiếp tục chọn NTK Công Trí để thực hiện trang phục cho buổi quảng bá dự án mới nhất của mình.

Vừa xuất hiện trong một sự kiện ra mắt game, Katy Perry đã nhanh chóng thu hút hết mọi sự chú ý chú ý khi tiếp tục diện một thiết kế nổi bật của NTK Công Trí.

Còn nhớ, nữ ca sĩ là một trong những ngôi sao đình đám Hollywood đầu tiên trở thành khách hàng thân thiết và mê mẩn các thiết kế của người anh cả làng thời trang Việt. Được biết, đây là bộ váy được thực hiện nhanh nhất của NTK Công Trí đã làm cho nữ ca sĩ, chỉ trong vòng 24h.

NTK Công Trí cho biết, khi nhận được đơn đặt hàng gấp trong dự án game của cô, anh đã phải gấp rút thực hiện từ việc phác thảo đến lúc duyệt và hoàn thành mẫu chỉ trong vòng đúng 1 ngày để kịp thời gửi qua Mỹ cho Katy Perry .

Đại diện NTK Công Trí cũng chia sẻ :” Mẫu thiết kế và màu sắc dựa trên nhân vật trong dự án Game Final Fantasy. Việc trái múi giờ địa lý giữa hai quốc gia cũng là một khó khăn cho việc trao đổi ý kiến và duyệt mẫu gấp rút . Chúng tôi phải huy động hơn 20 người thợ các khâu để hoàn thành việc cắt may đính kết các chi tiết đá Crystal cho chiếc đầm chỉ trong vòng 24 giờ ”.

NTK Công Trí cũng xác nhận, thời gian sắp tới anh cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Katy Perry, nhưng cụ thể thế nào thì anh xin phép không chia sẻ vì lí do bảo mật công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất