Đẹp

Chi mạnh tay 500 triệu cho thẩm mỹ, chắc gì Phi Thanh Vân đã 'đẹp' được bằng thế này!

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Chuẩn bị “dao kéo” lần 3, Phi Thanh Vân chính thức ghi thêm 1 danh hiệu “Ngôi sao thẩm mỹ nhiều nhất”. Trước thị phi nối tiếp thị phi của người đẹp lắm chiêu, cộng đồng mạng cũng được dịp truyền tay nhau những bước ảnh hài hước hé lộ dung nhan Phi Thanh Vân hậu thẩm mỹ.

Theo thông tin chia sẻ gần nhất, người đẹp thị phi sẽ đại tu 3 vòng bao gồm : Nâng ngực, hút mỡ, độn mông, kỳ vọng sẽ “ lột xác” sở hữu những đường cong đốt mắt. Thế nhưng, sau 2 lần phẫu thuật trước đó, nhiều người thừa nhận sự cảm phục khi cô dám phẫu thuật tiếp lần 3 khá nguy hiểm. Trong khi đó, cộng đồng mạng đã tìm ra cách làm đẹp an toàn, không tốn 1 xu cho cô nàng lắm chiêu, đó chính là dùng photoshop.

Từ bà mẹ một con vòng 2 eo bánh mỳ, cùng xem Phi Thanh Vân đã “lột xác” đến ngỡ ngàng như thế nào!

Thử tưởng tượng, hô biến cho vòng 1 chảy xệ của Phi Thanh Vân “lột xác”:

Một ca khó như “Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân chẳng cần lo gì, vì đã photoshop cho người đẹp nở nang đến thế này. Thiết nghĩ, cô nàng không bao giờ còn lo tuổi già đến nữa, vì chỉ cần thích, 1 cú click “triệu hồi” đôi gò bồng đảo có ngay rồi.

Luôn là một người đẹp cân nặng mất kiểm soát, tăng cân nhanh gây khó khăn khi phối đồ sự kiện. Vòng 2 bánh mỳ khiến mỗi lần tạo dáng sexy của Phi Thanh Vân lại hạn chế, thậm chí khá kỳ cục. Có vẻ như “ Chưa bao giờ có cuộc chia ly” triệt để của người đẹp với vòng 2 ngấn mỡ dù thử nhiều phương pháp. Thế nhưng, chẳng thể nào tồn tại con gái béo, vì đã có công cụ photoshop thần thánh đến thế này cơ mà.

Phi Thanh Vân eo con kiến rồi!

Chuyên gia photoshop có tâm nhất hệ mặt trời đây rồi ! Nhìn bức ảnh này đi, không cầy cấy mỡ, đặt túi độn, Phi Thanh Vân cũng đã có vòng 3 ngồn ngộn không kém Kim Kardashian rồi ! Thậm chí, cô nàng có thể tự hào nếu che toàn bộ mặt, vòng 1, vòng 2, nhiều người còn khó lòng phân biệt danh hiệu “ siêu vòng 3” thuộc về ai!

Cô Kim “siêu vòng 3” có thể mất danh hiệu vào tay Phi Thanh Vân mất thôi!

Đúng chuẩn mực “Ngực tấn công, mông phòng thủ” rồi chị Vân nhé! Mình sẽ chỉ để ảnh ở đây và không nói thêm gì cả.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất