Thời trang

Nhã Phương khiến fan phát sốt vì tung ảnh chị em gái mặc đồ đôi quá xinh đẹp

Hà Đan
Chia sẻ

Chị em nhà Nhã Phương mặc đồng phục áo trắng cực xinh.

Nhã Phương là một trong những sao Việt nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau khi kết hôn với Trường Giang cũng như tin tức nữ diễn viên đã hạ sinh con gái cho ông xã thì những thông tin liên quan đến cô đều được chú ý nhiều hơn.

Mới đây, Nhã Phương đã thoải mái chia sẻ khoảnh khắc về quê trong dịp nghỉ lễ. Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý vì gia đình Nhã Phương toàn là những người đẹp.

Nữ diễn viên chia sẻ “Nghỉ lễ cả nhà làm gì nè? Phương thì dành trọn thời gian cho gia đình luôn. Thật vui vì lâu rồi chị em mới có dịp gặp mặt đông đủ thế này. Mãi yêu”. Có vẻ lần đầu tiên sau khi kết hôn, gia đình Nhã Phương mới có dịp hội ngộ đông đủ như thế này.

Nhiều lời khen dành cho các thành viên trong gia đình rằng, ai cũng xinh đẹp, rằng người nào cũng dễ thương. Và một trong những comment chú ý nhất chính là “sao Trường Giang lại không xuất hiện”. Có vẻ trong dịp lễ vừa qua, nam danh hài quá bận nên để bà xã về quê 1 mình.

Và “như thường lệ”, người hâm mộ lại suy đoán đâu là nhóc tì nhà nữ diễn viên khi trong bức ảnh có thêm sự xuất hiện của những cô bé, cậu bé. Thế nhưng, câu hỏi vẫn mãi là câu hỏi, Nhã Phương cũng như Trường Giang chưa từng lên tiếng về vấn đề trên.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất