Thời trang

'Chị chị em em' nhà Angela Phương Trinh rủ nhau diện đồ đôi khoe vai trần gợi cảm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Tham dự tiệc cưới của người thân, hai chị em nhà Angela Phương Trinh 'rủ nhau' diện đồ đôi khoe vai trần gợi cảm thu hút bao nhiêu là ánh nhìn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đều đồng loạt chia sẻ loạt hình ảnh hai chị em cùng tham dự tiệc cưới của một người chị thân thiết trong gia đình được tổ chức tại TP.HCM.

Tại tiệc cưới, cả hai chị em đều đốn tim mọi người với nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ cùng lối trang điểm đậm và tóc búi cao, đặc biệt chị em Angela Phương Trinh còn rủ nhau diện đồ đôi khoe vai trần gợi cảm mà ở đây cụ thể là chiếc đầm trắng hai dây có cổ khoét sâu.

'Chị chị em em' nhà Angela Phương Trinh rủ nhau diện đồ đôi khoe vai trần gợi cảm

Hai chị em khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ bên cô dâu cũng chính là người chị thân thiết trong nhà

Những hình ảnh của Angela Phương Trinh và em gái Phương Trang tại tiệc cưới đã nhanh chóng nhận được nhiều bình luận khen ngợi của khán giả. Đa số mọi người đều xuýt xoa trầm trồ trước gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gọn gàng gợi cảm của hai chị em.

Hai chị em diện đồ 'tone sue tone' vui vẻ chụp hình cùng mọi người tại tiệc cưới

Được biết em gái Angela Phương Trinh tên là Lê Ngọc Phương Trang sinh năm 1996, kém người đẹp 1 tuổi. Phương Trang được cư dân mang biết đến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng. Hiện tại, Phương Trang không còn lấn sân vào con đường nghệ thuật mà chủ yếu là kinh doanh mỹ phẩm và thời trang.

Angela Phương Trinh rất tự hào về sự giỏi giang của em gái trong công việc hiện tại. Cô thường xuyên khoe ảnh Phương Trang trên trang cá nhân hay cùng chụp những bộ ảnh thời trang bắt mắt.

Sau thời gian dài theo đuổi phong cách thời trang hở bạo thì hiện tại hai chị em Angela Phương Trinh đều dần theo phong cách kín đáo, nền nã hơn

Em gái của Angela Phương Trinh hiện không theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật mà tập trung cho kinh doanh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất