Thời trang

Chỉ diện combo bình dân thôi, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng dư sức khiến fan 'gục ngã'

Hồng Sen
Chia sẻ

Ai bảo mặc váy công chúa, đầm đuôi cá mới có thể xinh tươi, chỉ cần áo phông quần jeans thôi, Đỗ Mỹ Linh đã rạng rỡ hết mức, níu mắt người hâm mộ.

Vừa mới trao vương miện không lâu, Đỗ Mỹ Linh đã ngay lập tức khiến khán giả bất ngờ với bước chuyển mình trong phong cách, từ những bộ váy áo thướt tha kín kẽ, thể hiện hình ảnh hoa hậu, người đẹp đã dần dần chuyển sang hình ảnh cá tính, năng động hơn.

Và mới đây nhất, cô nàng lần nữa khiến khán giả bất ngờ, mắt chữ A, miệng chữ O khi chứng tỏ độ “lầy” của bản thân khi diện đồ đơn giản hết mức, cùng Phương Ly nhắng nhít quậy tưng đất Hàn.

Từ một người đẹp mực thước với váy xòe thanh nhã, nhẹ nhàng…

Hay nền nã cùng áo dài, tóc dài suôn thẳng truyền thống.

Thoắt cái vừa hết nhiệm kỳ, Đỗ Mỹ Linh đã chuyển mình sang phong cách cá tính, trẻ trung hết mực. Bắt đầu từ việc cắt tóc ngắn…

Đến việc diện áo croptop cùng quần ống suông, những trang phục mà lúc còn đương nhiệm, người đẹp chưa từng thử qua.

Và mới đây nhất, cô lại khoe sắc trẻ trung trong bộ đôi combo “đại trà”, ai ai cũng từng diện: áo phông và quần jeans trong một hoạt động tại Hàn Quốc.

Không cần váy áo lộng lẫy kiêu kỳ, chỉ với outfit đơn giản này, Đỗ Mỹ Linh đã hoàn toàn thu hút sự chú ý của khán giả. Cô cùng Phương Ly còn cài băng đô vải tai thỏ, nhìn xinh xắn, đáng yêu hết mức.

Được biết, đây là một sự kiện nói về việc bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng plastic, bao nilon nên các nghệ sĩ Việt đều lựa chọn cho mình trang phục đơn giản, đúng với ý nghĩa của nó.

Tóc ngắn uốn xoăn cùng bờm tóc tai thỏ, lần đầu tiên khán giả được nhìn ngắm Đỗ Mỹ Linh trong hình tượng này.

Cả hai vui vẻ nô nghịch…

Nhằng nhít “quậy tưng”, “xõa” hết mình cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất