Thời trang

Vừa đăng quang, Hương Giang đã đạt kỷ lục đụng hàng: Cứ mặc váy nào là đụng váy đó…

Phi Long
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu chuyển giới liên tiếp vướng vào những phi vụ chung đụng váy áo với hàng loạt người đẹp khác. Thậm chí váy áo, giày dép được người đẹp dùng trước đó cũng được Hương Giang tận dụng trở lại.

Kể từ khi bước lên ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu chuyển giới 2018, Hương Giang đã không ngừng đầu tư trau chuốt hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, cô lại là một trong số người đẹp khó tránh khỏi “vấn nạn” đụng hàng trong showbiz, bởi các thiết kế này đều được các người đẹp khác ưa chuộng trước đó.

Trong sự kiện mới nhất khi trở về nước hôm 27/3, người đẹp tiếp tục xúng xính diện một bộ cánh xuyên thấu khá gợi cảm. Xong nó cũng chẳng hề mới mẻ gì, vì thiết kế từng được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc trước đó.

Bộ đầm màu tím đỏ với thiết kế cổ điển mà lạ mắt của NTK Lê Thanh Hòa được Hương Giang diện ít lâu sau khi đăng quang hoa hậu. Lần này Hương Giang đụng những 3 người đẹp khi chọn phải thiết kế này.

Chiếc váy này được lòng cả Hoa hậu Jolie Nguyễn, Đặng Thu Thảo và á quân The Face Tường Linh.

Chiếc váy trắng với phần cổ bèo nhún điệu đà, tà xẻ cao vút của NTK Lê Ngọc Lâm giúp Hương Giang khoe chân dài, làn da trắng nõn.

Bộ cánh được hai người đẹp Angela Phương Trinh và diễn viên Thanh Mai đã từng mặc.

Bộ váy lệch vai ánh kim sa lấp lánh người đẹp diện đến một sự kiện ở Thái Lan gần đây là thiết kế của NTK Kim Khanh. Trang phục này từng được Thiều Bảo Trâm mặc trước đó. Cả hai xấp xỉ chiều cao nên khi mặc khá tương đồng, tuy nhiên khoản “eo ót” thì tân hoa hậu có vẻ lấn át “bạn gái Sơn Tùng”.

Ngoài diện thiết kế cũ của người khác, Hương Giang còn tận dụng lại thiết kế đã mặc cách đó không lâu. Trong hình là thiết kế váy liền thân của Lê Thanh Hòa được người đẹp diện trước và sau khi đăng quang. Lần trước đó cô diện trong bộ ảnh trước khi lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới. Và lần thứ hai người đẹp diện trong sự kiện tại Thái Lan.

Đôi giày cao gót này đã đồng hành cùng Hương Giang trong suốt quá trình tham gia cuộc thi được cô diện lại khi tham gia các sự kiện giải trí.

Nó khá đẹp và hợp với dáng người của Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất