Thời trang

'Chị chị em em' với Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Yến Chibi, Sam chứng minh nhan sắc 'không phải dạng vừa'

Khôi Ngô
Chia sẻ

Dù cách biệt tuổi tác, Sam vẫn vô cùng trẻ trung, tươi tắn khi đọ sắc cùng Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Yến Chibi trong một khung hình.

Tham dự một sự kiện vào ngày 23/8 mới đây, Sam tiếp tục khiến khán giả mê mẩn khi xuất hiện với dáng vẻ mong manh, trang nhã. Diện chiếc váy mỏng tang khoe khéo đường cong hút mắt nhìn, Sam tạo ấn tượng lãng đãng, nhẹ nhàng như nàng thơ bước ra từ những bộ phim ngôn tình.

Sam cho biết cô rất yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng. Thường ngày, cô cũng chọn cho mình những chiếc váy nhẹ nhàng như thế.

Theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh tao, Sam tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn cùng bộ cánh gợi cảm này. Thiết kế trên nền chất liệu xuyên thấu, trang phục tạo được sự nhẹ nhàng khi mix cùng phụ kiện sáng màu.

Tuy hoạt náo, vui nhộn trên các chương trình truyền hình, song ngoài đời thực, Sam tự cảm thấy bản thân khá “ngoan ngoãn”. Sam ít giao du, ít tụ tập ở nơi đông đúc. Hằng ngày, cô chăm chỉ đến trường quay làm việc theo lịch trình đã được sắp xếp từ trước.

Đến khi hoàn thành mọi thứ, Sam lập tức trở về nhà. Sam chọn cho mình cuộc sống có phần tĩnh lặng: “Công việc của nghệ sĩ bình thường đã quá ồn ào. Nên khi có thời gian riêng tư, tôi thích được lặng yên ngắm nhìn mọi thứ. Đây cũng là cách để mình cân bằng cuộc sống. Mọi người hay nghĩ showbiz rộn ràng chắc nghệ sĩ lúc nào cũng vui vẻ, hào nhoáng. Thực ra nghệ sĩ cũng cần khoảng lặng để tiếp thêm năng lượng sau những ngày làm việc miệt mài”.

Ở thời điểm hiện tại, Sam ưu tiên dồn hết sức lực cho công việc. Nữ diễn viên bày tỏ từ đây đến cuối năm 2019, cô còn xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và sự kiện với vai trò MC. Từ tay ngang lấn sân “nghề cầm micro”, người đẹp cho rằng đó là một may mắn.

Tại sự kiện này, Sam có dịp hội ngộ với Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh và nữ diễn viên Hoàng Yến Chibi. Nếu Đỗ Mỹ Linh thanh lịch cùng váy trắng thì Hoàng Yến Chibi lại khoe cá tính trong trang phục đen. Khi ngồi cạnh 2 cô bạn đồng nghiệp, Sam vui vẻ chuyện trò. Vốn là người thân thiện, cô thoải mái chia sẻ với Đỗ Mỹ Linh - Hoàng Yến Chibi về sở thích ăn uống của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất