Thời trang

Châu Bùi 'mang lại' kính Gucci của Chi Pu khi cùng Decao đến Paris xem thời trang

Lê Châm
Chia sẻ

Diện hàng loạt đồ hiệu ở Paris trong khuôn khổ tham dự Paris Fashion Week 2018, tưởng sành điệu hết mức, ai dè chiếc mắt kính mà Châu Bùi mang lại là chiếc mắt kính mà Chi Pu đã sử dụng trước đó mấy tháng.

Sau những ồn ào “gương vỡ lại lành”, Châu Bùi tái hợp cùng Decao tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Cả hai đều trưng diện thật sành điệu. Với trình phối đồ của mình, Châu Bùi nhanh chóng lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia.

Trang phục chỉ với các màu trung tính nhưng Châu Bùi luôn biết cách tạo điểm nhấn với các họa tiết kim loại trên chiếc áo.

Quần thể thao đính kim loại phối cùng áo choàng lông là một sự kết hợp thật thú vị trong trường hợp này.

Tất nhiên, ngoài những hình ảnh với trang phục sành điệu không thể thiếu các hình ảnh tự sướng mà cô nàng chia sẻ đến các fans của mình. Tuy nhiên, sau khi đăng tải hình ảnh này, cư dân mạng lập tức phát hiện chiếc mắt kính Châu Bùi mang đã được Chi Pu diện trước đó vài tháng trong MV Từ hôm nay.

Là một biểu tượng thời trang của giới trẻ, Châu Bùi luôn dẫn đầu những xu hướng thời trang hot nhất. Đây có lẽ là một trong những lần đụng hàng hiếm hoi của cô nàng.

Hiện tại dường như chiếc mắt kính đính ngọc trai này chưa phải lòng sao Việt là mấy! Biểu hiện là chỉ Châu Bùi, Chi Pu diện nó.

Ở thời điểm hiện tại, chiếc mắt kính ngọc trai của nhà mốt Gucci có giá khoảng 24 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất