Thời trang

Chẳng phải Sơn Tùng, Hoàng Ku mới là cái tên 'đụng hàng' G-Dragon nhiều nhất

Ngân Bee
Chia sẻ

Chàng stylist tài năng có hẳn "gia tài" là những bộ trang phục chất như thủ lĩnh BigBang.

Không thể phủ nhận được rằng, làn sóng Hallyu có ảnh hưởng rất lớn tới giới trẻ Việt Nam. Không chỉ là âm nhạc, gu thời trang của các idol xứ Hàn cũng là cảm hứng khá lớn của những tín đồ thời trang. Việc mặc đồ hay muốn sở hữu trong tay trang phục giống thần tượng là “chuyện cơm bữa”.

Một trong những biểu tượng thời trang nổi bật nhất xứ sở Kim chi không ai khác chính là G-Dragon. Không những mặc đẹp mà anh chàng này còn thường xuyên lăng xê và dẫn đầu các xu hướng mới nhất, cùng với đó là hàng loạt sự ăn mặc giống na ná G-Dragon ra đời, Sơn Tùng M-TP là một trong số đó. Câu chuyện về Tùng hay “vô tình” ăn mặc và có phong cách giống thủ lĩnh BigBang không còn quá xa lạ.Thế nhưng chắc không ai ngờ rằng, người sở hữu nhiều trang phục giống y hệt G-Dragon nhất không phải Sơn Tùng M-TP mà lại là… Hoàng Ku.

Quần áo

Hoàng Ku có nhiều món đồ giống G-Dragon tới nỗi không nhớ nổi con số. Từ trang phục đi sự kiện, street style, đồ diễn sân khấu…của thủ lĩnh BigBang thì Hoàng Ku đều có cả. Cùng điểm danh tên thương hiệu và bóc giá các món đồ trong tủ của anh chàng này nhé:

Mở màn là chiếc tank-top dáng oversized kẻ sọc ngang của nhà mốt Saint Laurent. Chiếc áo có giá 250$ (khoảng 5 triệu 625 ngàn đồng).

Đây là thương hiệu yêu thích của G-Dragon nên anh chàng thường hay diện. Trên sân khấu Zutter cùng anh bạn TOP, G-Dragon diện áo sơmi của Saint Laurent với chất liệu vải xuyên thấu có giá 22 triệu 275 ngàn đồng. Và Hoàng Ku không hề kém cạnh khi cũng nhanh chóng tậu cho mình item vô cùng sexy này.

Tiếp tục là Saint Laurent với áo vest lịch lãm bling bling nổi bật. Giá trị của món đồ này không hề rẻ, khoảng 4000$ (90 triệu đồng).

Chiếc quần rách cùng dây xích một thời làm nên thương hiệu của GD và được anh chàng diện khá nhiều lần. Item được các tín đồ thời trang săn đón được bán với giá khoảng 2100$ (47 triệu 250 ngàn đồng).

Một trong những set đồ sao y bản chính từ quần áo tới phụ kiện.

Bomber jacket Saint Laurent có giá gần 56 triệu đồng. Thế mới thấy Hoàng Ku “đầu tư” thế nào cho tủ đồ của mình, anh chàng chưa bao giờ ngại chi tiền cho những trang phục mình thực sự thích.

Bomber cùng những đường kẻ đơn giản ở vai và gấu tay áo có giá trong khoảng 47 đến 51 triệu đồng.

Một phiên bản bomber khác được làm từ chất liệu metallic có giá “mềm” hơn: 28 triệu 463 ngàn đồng.

Nếu là một tín đồ thời trang, chắc hẳn không ai lạ gì chiếc áo sơmi họa tiết Hawaii đậm chất mùa hè này. G-Dragon có là Hoàng Ku cũng có. Bạn sẽ phải cho 19 triệu cho item này.

Áo sweater Givenchy với hình ảnh chú chó đặc trưng giá hơn 7 triệu đồng.

Mới đây nhất, Hoàng Ku diện áo vest kẻ chất liệu lụa đến từ thương hiệu đình đám Gucci có giá 42 triệu 300 ngàn đồng.

Hay đôi khi là GD mặc quần còn Hoàng Ku diện áo của nguyên set Gucci. Chiếc áo có giá không hề rẻ chút nào khi có giá trị lên tới hơn 100 triệu đồng.

Chẳng những G-Dragon mà cả chàng TOP bảnh chọe cũng là cảm hứng trang phục cho Hoàng Ku khi anh chàng có tới 2 mẫu sweater của thương hiệu Dior.

Và áo sơmi giống y chang cậu út Seung Ri.

Phụ kiện

Không chỉ quần áo, mà đến cả những thứ phụ kiện cho set đồ từ đôi giày tới mắt kính của G-Dragon thì Hoàng Ku đều sở hữu cả.

Đôi slip-on đáng yêu với icon mặt cười của thương hiệu Joshua Sanders.

“Bom tấn” kết hợp giữa chàng thủ lĩnh BigBang và nhà mốt Giuseppe là đôi giày tây bling bling. Hoàng Ku chơi lớn khi sở hữu đủ cả 2 màu.

Nói tới G-Dragon không thể bỏ qua cặp kính mắt của Gentle Monster. Phụ kiện có giá gần 5 triệu đồng.

Hoàng Ku sưu tập tới tận 3 màu vàng, xanh, đỏ không hề kém cạnh chàng ca sĩ Hàn Quốc.

Kính mắt ruồi “làm mưa làm gió” cộng đồng fashionista suốt năm qua được G-Dragon lăng xê nhiệt tình. Giá của phụ kiện này rơi vào khoảng hơn 7 triệu đồng.

Chàng stylist thể hiện độ “chịu chơi” của mình khi cứ mắt kính là phải sắm đủ màu mới chịu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất