Thời trang

Chẳng phải bikini sexy, áo tắm một mảnh mới là item 'con cưng', được mỹ nhân Vbiz mê mải diện đầu hè

M.N
Chia sẻ

Chẳng phải bikini hai mảnh khoe da thịt, những bộ áo tắm một mảnh đơn giản mới chính là "đỉnh cao" xu hướng đang được các người đẹp Vbiz như Thanh Hằng, Tóc Tiên... chưng diện dịp hè 2018.

Thanh Hằng lựa chọn mẫu swimsuit khoe tấm lưng ong. Kiểu áo tắm có những đường sọc màu đỏ chạy dọc khiến người mặc trông trẻ trung, phù hợp với không khí những ngày hè.

Siêu mẫu có vẻ yêu thích mẫu áo tắm này đến nàng, cô tậu hẳn hai chiếc giống nhau hoàn toàn về thiết kế, chỉ khác đôi chút về màu sắc.

Tóc Tiên khiến người đối diện chẳng thể rời mắt khi khoe trọn hình thể sexy trong kiểu áo tắm dài tay. Giọng ca “Ngày mai” còn phối cùng mũ rộng vành đem lại tổng thể thời thượng.

H'hen Niê cũng mặc thiết kế áo tắm có phần tay dài giống Tóc Tiên, nhưng chi tiết cổ cao khiến người đẹp trông có phần kín đáo hơn.

Tuy thế, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn vô cùng sexy. Từ kiểu dáng ôm đến màu sắc trang phục đều góp phần tôn lên làn da nâu bóng đặc trưng cùng vóc dáng chuẩn của người đẹp.

Á hậu Lệ Hằng cũng lựa chọn mẫu đồ bơi in họa tiết kỷ hà để bắt nhịp xu hướng diện áo tắm một mảnh trong mùa hè năm nay.

Không chỉ trang phục thời thượng, Minh Triệu còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi phối áo tắm cùng chiếc túi Gucci đắt đỏ.

Những thiết kế trơn, màu đơn sắc có vẻ rất được lòng nhiều mỹ nhân Vbiz, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng không phải là ngoại lệ.

Không cần bikini hai mảnh để trở nên sexy, Hương Tràm vẫn vô cùng quyến rũ với áo tắm một mảnh phối rã voan xuyên thấu.

Từ các ngôi sao cho đến các nàng hot girl như Salim đều không cưỡng lại nổi sức hút của xu hướng áo tắm một mảnh trong mùa hè năm nay

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất