Thời trang

4 'cô gái vàng' Siêu mẫu VN lột xác thành công từ nhan sắc 'lọ lem' đến sang chảnh

Phi Long
Chia sẻ

Không thể phủ nhận rằng hầu hết các người đẹp xuất thân từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam đều có sự lột xác ngoạn mục theo thời gian. Nhan sắc "lọ lẹm" ngày nào nay đã trở thành những biểu tượng cho sự chuẩn mực cái đẹp đương đại.

Minh Tú

Hãy bắt đầu với nàng mẫu được mệnh danh là sở hữu body “hot nhất Việt Nam” - Minh Tú. Bảy năm trước, vị HLV của The Face khác biệt hoàn toàn hiện tại: thân hình gầy nhẳng, “tứ bề” như một.

Minh Tú trông khá gầy và thô, khuôn mặt kém sắc, phong cách thời trang nhạt nhòa. Mái tóc ngắn là thương hiệu đặc trưng của chân dài sinh năm 1992 khi bước chân vào làng mốt Việt.

Chỉ một thời gian ngắn, từ thân hình “màn hình phẳng” chỉ chưa đầy 48 kg, chân dài bỗng lột xác ngoạn mục với thân hình nóng bỏng, quyến rũ cùng những đường cong cơ thể khiến bao phái đẹp phải “ganh tỵ”.

Không chỉ vóc dáng, đường nét trên gương mặt Minh Tú cũng có nhiều điểm khác biệt hơn so với “thuở chân ướt chân ráo”. Với gương mặt góc cạnh, đôi môi dày gợi cảm ở hiện tại, sự nghiệp của giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2013 cũng từ đó trở nên khởi sắc hơn. Cô hiện là cái tên đắt show chẳng kém cạnh Thanh Hằng, Lan Khuê.

Lan Khuê

Khác với Hoàng Thùy và Minh Tú, thuở mới vào nghề của Lan Khuê không có quá nhiều cách biệt về hình thể so với hiện tại. Song cô vẫn bị đánh giá “quê mùa”. Giải vàng Siêu mẫu 2013 có một khuyết điểm hình thể là vòng 3 khá lép, chưa kể gout thời trang nhạt nhòa.

HLV The Face không được đánh giá cao về nhan sắc vì làn da ngăm đen, gò má cao, thân hình cao gầy.

Tuy nhiên chỉ hai năm sau đó, cô gái sinh năm 1993 có sự thay đổi đáng kể. Từ một siêu mẫu với thân hình “lép toàn tập”, Lan Khuê trở nên nuột nà, nở nang hơn. Khác biệt lớn nhất của Lan Khuê so với trước kia chính là làn da. Năm 2015 cô chính thức đội lên mình chiếc vương miện, biểu tượng cho một “Nữ hoàng sắc đẹp” thực thụ.

Bên cạnh ngoại hình, gout thời trang của HLV The Face biến đổi rõ rệt. Lan Khuê là một trong những biểu tượng cho nhan sắc Việt.

Hoàng Khánh Ngọc

Sau khi đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2004, Hoàng Khánh Ngọc là người đẹp đầu tiên của Việt Nam được chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh Miss Universe. Song, nhan sắc thuở ấy của cô khá nhạt nhòa, kém sắc.

Năm nay, Hoàng Khánh Ngọc đã tròn 32 tuổi nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, cuốn hút và có phần “nhỉnh” hơn so với nhan sắc trong quá khứ.

Phương Mai

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 thời điểm mới đăng quang cô có gout thời trang khá sến sẩm khiến cô bị liệt vào danh sách những nàng “lọ lem” thời hiện đại.

Theo thời gian chân dài đã có sự cải thiện vóc dáng lẫn phong cách thời trang.

Phương Mai của hiện tại thường xuất hiện lộng lẫy sang trọng tại các sự kiện. Cô được đánh giá ngày càng tươi trẻ, phong cách thời trang tinh tế nhưng vẫn không kém phần gợi cảm.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như hàng năm.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0931.801.025

Các bạn có thể đăng kí dự thi theo 2 cách:

+ Đăng kí trực tuyến trên website chính thức của chương trình http://sieumauvietnam.vn.

+ Gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ Toà soạn báo Saostar, số 179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM hoặc Công ty Cát Tiên Sa, số 5B Nguyễn Đình Chiểu, phường ĐaKao, quận 1, TP.HCM.

Dự kiến, cuộc thi sẽ tổ chức tuyển sinh trực tiếp tại 2 khu vực TPHCM và Hà Nội vào đầu tháng 01/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất