Thời trang

Buồn chán danh xưng 'bình hoa di động', liệu Mỹ Duyên có bức phá hơn các cô nàng khác với phong cách thời trang tại The Face 2017?

Nhã Phong
Chia sẻ

Từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc nên cái tên Mỹ Duyên được đông đảo người hâm mộ biết đến và lần này cô tiếp tục thử sức tại The Face Vietnam 2017. Thế nhưng, với gu thời trang hiện tại, Mỹ Duyên có đủ sức để cạnh tranh với đối thủ khác?

Theo format của chương trình thì các thí sinh của The Face sẽ phải trải qua vòng thi mix&match trên trang phục. Đây là phần quan trọng thể hiện kiến thức thời trang cũng như gu thẩm mỹ của từng người. Để biết được hình ảnh mà họ theo đuổi, đang hướng tới như thế nào thì trước tiên bạn cần biết phong cách đời thường mà những thí sinh này đang xây dựng. Cụ thể hơn, bài viết này sẽ giới thiệu về cô nàng Mỹ Duyên.

Mỹ Duyên là cái tên khá quen thuộc với những khán giả mến mộ nhan sắc Việt bởi cô từng chinh chiến và đạt thành tích khá tốt ở cả 2 cuộc thi với quy mô lớn toàn quốc là Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 và lọt Top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Sở hữu nhiều lợi thế về sắc vóc cùng kinh nghiệm, Mỹ Duyên hứa hẹn là một trong những cái tên có cơ hội bước vào nhà chung của The Face Việt Nam năm nay.

Mỹ Duyên sở hữu nhan sắc đúng chuẩn vẻ đẹp hoa hậu.

Người đẹp 22 tuổi này đang từng ngày hoàn thiện bản thân qua rất nhiều phương thức, trong đó cô xem thời trang như một yếu tố tôn lên hình mẫu của bản thân và khẳng định mình là ai. Không đóng khung hay gò bó bản thân trong bất kỳ phong cách nào, Mỹ Duyên thử nghiệm với rất nhiều hình ảnh, từ sang trọng, trẻ trung tới nữ tính, dịu dàng. Ở mỗi một góc độ khác nhau, cô nàng thực sự là một tín đồ yêu thời trang cuồng nhiệt.

Tuy nhiên, liệu với phong cách thời trang hiện tại của mình, cô nàng có đủ sức để cạnh tranh với dàn mỹ nhân khác tại The Face 2017.

Cả cây màu đen luôn mang tới sự huyền bí cho người mặc. Hơn nữa cách chọn những trang phục với phom dáng hiện đại giúp cô nàng trẻ trung nhưng vẫn cực ngầu.

Đôi khi sáng tạo, phá cách khi mix cùng một đôi giày khác màu sẽ khiến bạn như được F5 bản thân, tạo nên sự hứng khởi cho một ngày làm việc và học tập.

Trẻ trung với váy dáng sơ mi giúp bạn thoải mái di chuyển lại vô cùng hợp mốt. Item được dự đoán sẽ truất ngôi trong hè này.

Trong một diễn biến khác, Mỹ Duyên chọn những items gam màu trắng tươi mới. Chiếc túi đeo chéo sắc vàng đồng sẽ là điểm nhấn đắt giá cho set đồ hoàn chỉnh hơn.

Quần ống loe - món đồ được lòng các phái đẹp chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong hè này vẫn ung dung tự tại trên bảng xếp hạng những items được mặc nhiều nhất.

Đôi khi chỉ cần mặc một chiếc áo sơ mi buộc dây để hở khoảng lưng nuột nà cũng khiến bạn trở nên thật cuốn hút như Mỹ Duyên vậy.

Nữ tính bất ngờ với chân váy họa tiết gốm sứ được mix cùng sandals buộc dây điệu đà.

Mỹ Duyên là một tín đồ thời trang yêu thích sự đơn giản mang tính ứng dụng cao thay vì cầu kỳ và không phù hợp với mình

Mỹ Duyên thực sự là một trong những nhân tố tiềm năng tạo nên sức hút cho The Face năm nay.

Bạn thích Mỹ Duyên ở góc độ của thời trang?

Mặt đẹp, dáng xinh gu thời trang ấn tượng, Mỹ Duyên khiến các đối thủ khác phải đáng gườm.

Vậy theo bạn với những điều này thì cô nàng Mỹ Duyên có đủ tầm để cạnh tranh với các thí sinh khác và trở thành The Face 2017 không?

Chương trình chính thức lên sóng vào 21h00 tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 11/6. Các độc giả hãy tiếp tục theo dõi Saostar để cập nhật thông tin mới nhất về những thí sinh tiềm năng tại The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất