Thời trang

Chán style bốc lửa, Quỳnh Anh Shyn mặc 'quần đua xe đạp' giống công nương Diana khẳng định độ sành mốt

Thảo Mai
Chia sẻ

Chiếc quần bó chẽn lấy cảm hứng từ quần đua xe đạp đã được các IT girl hàng đầu thế giới lăng xê trong thời gian gần đây và cô nàng Quỳnh Anh Shyn là người tiên phong mang mốt này về Vbiz.

Thời trang đúng là một vòng tròn, những hot trend từ thời “ông bà anh” đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trong một năm trở lại đây. Từ những chiếc kín bé tin hin trong phim ma trận, đến giày daddy sneaker hầm hố và giờ là quần bó khoe bắp vế lấy cảm hứng từ chiếc quần của vận động viên đua xe đạp, đều được các IT girl hàng đầu thế giới như Kendal, Bella Hadid…nhiệt tình lăng xê.

Chiếc quần bó đang làm mưa làm gió này thực chất đã được công nương Diana diện từ vài thập niên trước. Những hình ảnh chụp lại thời trang của cố công nương khiến cho hậu thế phải kinh ngạc bởi gu thời trang đỉnh cao của bà. Từ cách chọn màu sắc, đến phối cùng áo hoodie dáng rộng và nhấn nhá với các đôi sneaker đầy màu sắc, công nương Diana nổi bật hoàn toàn vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc và cũng đem lại hình ảnh một công nương rất đỗi giản dị, gần gũi.

Và không hổ danh là hotgirl sành trend nhất nhì Vbiz, Quỳnh Anh Shyn đã khoe streetstyle diện cùng item khó nhằn này.

Quỳnh Anh Shyn nổi bần bật trên phố với set đồ đậm chất sporty khi mặc áo hoodie rộng màu cam tươi, quần đua xe khoe bắp vế.

Cô nàng học hỏi khá nhiều cách mix quần đua xe của công nương Diana. Nàng hotgirl gốc Hà Thành còn không quên nhấn nhá các phụ kiện như mắt kính , túi đeo chéo trước ngực để set đồ có điểm nhấn hơn.

Nổi tiếng là người sành trend và luôn dẫn đầu thành công các xu hướng, liệu Quỳnh Anh Shyn có thành công trong việc phổ biến mốt mặc quần đua xe đạp khó nhằn này trong thời gian sắp tới chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất