Thời trang

Chán sexy, Angela Phương Trinh diện váy hoa điệu đà, Hoàng Ku mặc luộm thuộm khiến fan thất vọng

M.N
Chia sẻ

Có lẽ đã chán với việc khoe vòng 3 đồ sộ, Angela Phương Trinh chọn váy hoa khi xuống phố. Bên cạnh đó, tuy là một icon thời trang nổi danh mặc đẹp, nhưng với hình ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, Hoàng Ku khiến không ít người thất vọng.

Chẳng cần phô bày da thịt quá mức, Angela Phương Trinh chỉ cần diện váy hoa nhẹ nhàng là đã đủ xinh hết phần thiên hạ. Người đẹp còn điệu đàng thêm thắt chiếc khăn cột ngang đầu, khiến set đồ thêm phần nổi bật.

Trong bức ảnh mới đăng tải trên trang cá nhân, Hoàng Ku khiến nhiều người “phát hoảng” với set đồ “sai sai”, khiến anh vừa lùn, vừa béo.

Nhiều người, trong đó có cả hot girl Salim cho rằng set đồ này hoàn toàn không giúp Hoàng Ku tôn dáng, ngược lại, phần áo lùng phùng còn khiến anh chàng trông béo hơn rất nhiều. Stylist Hà thành nên quay lại phong cách lịch lãm trước kia thì sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Khánh Linh The Face đem đến không khí mùa hè với chiếc mũ cói rộng vành che nửa mặt. Cô nàng cũng phối với áo sơ mi trắng và chân váy màu beige để hoàn thiện tổng thể.

Kiểu tóc mới khiến Tú Hảo trông khác lạ hẳn so với hình tượng trước đây, kết hợp cùng áo thun croptop và quần phom rộng, Quán quân The Face Việt Nam 2017 khoe vẻ đẹp khá Tây khiến người đối diện không thể rời mắt.

Thiều Bảo Trâm khoe khéo làn da trắng muốt khi diện áo sơ mi theo style giấu quần. Bạn gái cũ của Sơn Tùng cũng sử dụng đôi giày Balenciaga và túi Gucci nhằm tăng điểm cá tính.

Không lựa chọn đầm váy như nhiều sao nữ khác, Vũ Cát Tường cá tính khi mặc outfit gồm sơ mi trắng và quần jeans xé gấu. Bên cạnh đó, các tín đồ thời trang không thể không chú ý đến chiếc ba lô với biểu tượng con ong đặc trưng của Gucci mà cô nàng đang sử dụng.

Sau vấn đề sức khỏe, Harry Lou khiến người hâm mộ an tâm khi đã có thể trở lại những hoạt động đời thường. Diện trang phục tập luyện đơn giản gồm áo phông và quần short, anh chàng hướng sự chú ý đến đôi sneaker Adidas có thiết kế “hầm hố” mà mình đang mang.

Tronnie lựa chọn set đồ đơn sắc với áo phông cùng quần jeans ôm. Nam ca sĩ cũng sử dụng đôi giày bệt của Dolce & Gabbana nhằm tăng điểm thời thượng cho bản thân.

Chiếc mũ cói cùng túi đeo hông Gucci là hai món phụ kiện đắt giá mà hot girl Salim sử dụng để nhấn nhá cho set đồ mang đậm phong cách mùa hè của mình.

Bộ cánh màu sắc là lựa chọn của Lê Minh Ngọc khi xuống phố. Anh chàng sử dụng túi tote họa tiết ca rô, đi cùng mắt kính gọng siêu nhân trị giá hơn 8,2 triệu đồng của Irresistor làm điểm nhấn.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất