Thời trang

Chán hiền lành, Hoàng Thùy 'nổi loạn' với set đồ cá tính, Khánh Linh mang túi trăm triệu đồng xuống phố

M.N
Chia sẻ

Mới dịu dàng đúng kiểu hoa hậu vài hôm trước, nay Hoàng Thùy đã quay trở lại với phong cách cá tính rồi. Trong một diễn biến khác, Khánh Linh the Face khoe vẻ sang chảnh khi diện cả cây hàng hiệu hơn trăm triệu đồng xuống phố.

Vài hôm trước vừa quyến rũ với đầm hở ngực, thì nay Hoàng Thùy lại quay trở lại với phong cách cá tính quen thuộc. Á hậu Hoàn vũ 2017 lựa chọn set đồ gồm chân váy ngắn và áo voan, đi kèm boots cao cổ và cột tóc cao nhằm tăng vẻ thời thượng.

Khánh Linh The Face không khiến người hâm mộ thất vọng với set đồ xuống phố vô cùng đắt giá gồm áo thun Gucci giá tầm 12 triệu đồng. Đáng kể hơn đó là chiếc túi tròn Louis Vuitton “Petite Boite Chapeau” cực hot đang được nhiều người săn lùng có giá khoảng 4.200 USD - gần 100 triệu đồng.

Ngọc Trinh dịu dàng và nữ tính với áo voan. Chẳng cần diện đồ hai dây, những kiểu áo chất liệu rũ, nhẹ thế này cũng rất hợp với cô nàng.

Quả thật trào lưu diện áo choàng tắm chụp ảnh đã lan rộng trong Vbiz. Lan Khuê vừa khiến fan hâm mộ thích thú khi pose ảnh sang chảnh lúc chỉ diện áo choàng cùng khăn bông tắm quấn đầu.

Jolie Nguyễn lựa chọn set đồ gọn gàng, giản dị gồm áo thun tay dài cùng quần nỉ sọc hai bên sườn khi đi máy bay.

Cả set đồ gồm áo và chân váy rời họa tiết ca-rô nhí là sự lựa chọn của Minh Hằng. Nữ ca sĩ cũng sử dụng thêm mũ rộng vành và giày loafer Gucci để tăng điểm đắt giá.

Vest độn vai cũng là một item được Đức Phúc mê mẩn, Anh chàng chẳng hề ngần ngại diện cả cây màu đỏ chói lói, vô cùng nổi bật khi xuống phố.

Dù đã 38 tuổi, nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn điển trai, phong độ. Soái ca làng điện ảnh khoe vẻ lịch lãm khi mặc cả cây sơ mi và quần tây thắt nơ đồng chất liệu. Cách chọn trang phục tông màu đậm cùng họa tiết sọc dọc không hề khiến nam diễn viên trở nên già dặn, mà ngược lại còn làm anh trẻ trung hơn.

Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp tiếp tục theo đuổi phong cách lịch lãm với cả cây vest. Tuy nhiên anh lại phối cùng áo thun trơn. Phom quần cũng có sự thay đổi, ngắn và hơi ôm chứ không suông như quần vest thông thường nhằm khiến mình trẻ trung.

Đông Nhiên, Ông Cao Thắng khiến fan hâm mộ thích thú khi diện áo cặp cùng nón đồng điệu. Tuy nhiên, mỗi người đều có cách phối khác nhau để nêu bật cá tính. Nếu Ông Cao Thắng chọn mặc cùng quần jeans đen basic để tăng vẻ nam tính thì Đông Nhi lại diện cùng short ngắn theo style giấu quần.

Anh Thư lựa chọn set đồ đơn giản nhưng vô cùng sang chảnh khi xuống phố. Siêu mẫu cũng kết hợp cùng kính mát và giày đen cùng tông nhằm tạo nên tổng thể thanh lịch.

Ngọc Thảo trẻ trung, xinh xắn với áo kiểu cùng chân váy jeans ngắn, giày mules và túi Chanel cũng được người đẹp chọn cùng tông màu.

Năng động, tươi trẻ là điều mọi người nghĩ đến khi nhìn vào set đồ mang phong cách thể thao của Quỳnh Châu. Cách nhảy màu khá hay từ sọc ở quần, giày đến áo ba lỗ cho thấy cô có một gu thẩm mỹ tinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất