Thời trang

Chân dài Việt đang 'đổ bộ' các tuần lễ thời trang FW2016

Chia sẻ

Hoàng Thùy, Lê Thúy, Thùy Trang và Hà Kino là 4 cô gái vàng của làng mốt Việt đang miệt mài sống và cống hiến hết mình với niềm đam mê được sải bước trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ quốc tế.

Trong khi Hoàng Thùy trúng liên tiếp các show diễn tại London Fashion week thì Thùy Trang lại chinh phục tại Paris Fashion week, hai cô bạn Lê Thúy cùng Hà Kino cùng nhau đổ bộ Milan Fashion week. Chưa bao giờ các chân dài Việt cùng lúc tỏa sáng tại các sàn diễn thời trang quốc tế như hiện tại, quả thực là một tin vui cho làng mốt Việt.

London Fashion week

Sau khi kết thúc tại Pure London show 2016, Hoàng Thùy nhanh chóng casting với những nhãn hàng thời trang lớn trong khuôn khổ London Fashion week và không mấy bất ngờ khi cô được chọn. Những hình ảnh mới nhất luôn được Hoàng Thùy cập nhật thường xuyên trên cá nhân để người hâm mộ tiện theo dõi. Không nói quá khi phong danh hiệu “cô gái vàng” của làng mốt Việt cho cô nàng khi tự lực “bơi” ra biển lớn và tỏa sáng. 

hoangthuy (1)

Hoàng Thùy xuất hiện trong bộ trang phục của NTK Sid Seigum.

hoangthuy (2)

Một Hoàng Thùy cá tính và hết lòng với công việc.

hoangthuy (3)

Cô cũng không quên khoe những hình ảnh street style tại đây.

Paris Fashion week

Thùy Trang đã đáp chuyến bay tới Paris vào ngày 17/2. Ngay lập tức khi có mặt tại một trong 4 kinh đô thời trang lớn nhất thế giới này, cô đã có những lịch hẹn casting đầu tiên. Dù không rầm rộ như những chân dài khác nhưng nhất cử nhất động của cô luôn được người hâm mộ cập nhật. Một mình mang chuông đi đánh xứ người, Thùy Trang thể hiện năng lực không kém cạnh quán quân cùng mùa Hoàng Thùy.

chandaiviet (4)

Một Thùy Trang vô cùng cuốn hút trong những bức hình chụp casting.

chandaiviet (2)

Cô xuất hiện trên những trang tạp chí lớn.

Milan Fashion week

Hiện tại, Lê Thúy và Hà Kino đang có mặt tại Ý và tìm kiếm những cơ hội được sải bước trên các sàn diễn thời trang nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang. Trong khi, Hà Kino miệt mài đi casting trình diễn thì Lê Thúy còn hướng thêm mục tiêu là những hợp đồng chụp hình quảng cáo. Dù mục đích có khác hay giống nhau thì Lê Thúy và Hà Kino vẫn là một trong những đại diện của làng mốt Việt đưa tên tuổi của Việt Nam tới gần hơn bản đồ thời trang thế giới.

chandaiviet (5)

Hà Kino hào hứng check in tại Ý.

chandaiviet (3)

Cô đã có những màn trình diễn ấn tượng trên sàn catwalk quốc tế.

chandaiviet (8)

Lê Thúy chụp hình tại phòng thử đồ trước giờ diễn.

chandaiviet (9)

Chụp quảng cáo cho 1 hãng thời trang sẽ nằm trong khuôn khổ Milan Fashion week 2016.

chandaiviet (1)

Và tất nhiên Lê Thúy thường xuyên xuất hiện trên tài khoản instagram của những người theo dõi fashion week.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất