Thời trang

Chân dài Victoria's Secret lộ bụng bầu dấy lên tin đồn 'ăn cơm trước kẻng' với con trai vua sòng bạc Macau

Văn Luân
Chia sẻ

Thiên thần Victoria's Secret Hề Mộng Dao lộ bụng bầu khi ra phố nhưng trước đó vẫn một mực không thừa nhận mang thai với con trai vua sòng bạc Macau.

Loạt ảnh siêu mẫu nội y Victoria's Secret Hề Mộng Dao mặc trang phục đen kín mít nhưng lộ vòng hai to ngày càng rõ rệt khi cô dạo phố thu hút cánh truyền thông và cư dân mạng xã hội. Trước đó hồi đầu tháng 7, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu xứ Trung đã chia sẻ ảnh vừa hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn với bạn trai giàu có Hà Du Quân. Cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng sau gần 2 tháng đính hôn.

Chân dài nhà Victoria's Secret Hề Mộng Dao càng ngày càng nổi tiếng sau khi căp kè với thiếu gia vua sòng bạc Macau

Vào ngày 13/5/2019, màn cầu hôn hoành tráng ,đậm chất ngôn tình của Hà Du Quân gây xôn xao trên khắp phương diện truyền thông xứ Trung. Thiếu gia họ Hà đã bao trọn ba tầng lầu ở L'Avenue (Thượng Hải) và trang trí 99.999 đóa hồng dành cho bạn gái.

Nhiều người khẳng định có khi nào nàng siêu mẫu nội y này “ăn cơm trước kẻng” hay không và nghi ngờ chân dài sinh năm 1989 này đã mang thai con của thiếu gia vua sòng bạc Macau Hà Du Quân.

Ngày 4/7, siêu mẫu Hề Mộng Dao bạn trai Hà Du Quân đã chia sẻ ảnh vừa hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn trên trang mạng xã hội Weibo

Loạt ảnh siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao trong set đồ đơn giản với vòng hai to bất thường. Trước đó không lâu, cặp đôi chân dài và thiếu gia đình đám này còn bị bắt gặp đến siêu thị để chọn nôi cho em bé. Giới truyền thông chia sẻ, nàng thiên thần nhà Victoria's Secret chọn đồ rất tỉ mỉ, thỉnh thoảng còn vỗ về bụng.

Siêu mẫu sinh năm 1989 trong set đồ đen đơn giản đội mũ lưỡi trai khi xuống xe, lộ vòng hai to bất thường

Cô đã chính thức đăng ký kết hôn với chàng thiếu gia giàu nứt vách kém hơn mình 6 tuổi. Nhiều người cho rằng cô đã mang thai nhưng chính chủ vẫn không thừa nhận

Thiên thần Victoria's Secret ra phố với trang phục hết sức giản dị cùng người trợ lý của mình

Cánh truyền thông đã liên hệ với phía quản lý của chân dài Hề Mộng Dao để xác thực thông tin mang thai nhưng đến giờ vẫn chưa được trả lời. Theo nguồn tin, anh trai Hà Du Khải tiết lộ em mình Hà Du Quân và chân dài Hề Mộng Dao sẽ làm đám cưới vào năm sau, đồng thời phủ nhận tin người đẹp mang thai.

Thiên thần nhà Victoria's Secret từ ngày đăng ký kết hôn với con trai vua sòng bạc Macau Hà Du Quân trở nên cực kì kín tiếng và không còn tham gia nhiều sự kiện thời trang như trước nữa

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất