Thời trang

Siêu mẫu Brazil tụt váy xém lộ ngực và màn xử lý vụng về trên thảm đỏ Cannes

Văn Luân
Chia sẻ

Sự cố tuột váy, xém lộ vòng một trong lúc di chuyển trên thảm đỏ LHP Cannes của chân dài Brazil Fernanda Liz trở thành tâm điểm.

Người mẫu Fernanda Liz xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ váy vàng xếp tầng hoành tráng tại LHP Cannes 2019, thế nhưng không may trong lúc di chuyển cô đã vô tình làm tuột váy, lộ ngực trước bao ống kính.

Sự cố của cô càng làm khán giả yêu mến quan tâm đến Cannes tin rằng 'lời nguyền thảm đỏ Cannes' là có thật. Lâu nay, người hâm mộ tương truyền rằng thảm đỏ Cannes vô cùng danh giá nhưng cũng cực kỳ khắc nghiệt. Những mỹ nhân nào làm lố trên đường băng đỏ thắm này đều gặp phải rắc rối về hình ảnh trước truyền thông.

Các người đẹp cố tình tạo dáng quá lâu, giữ spotlight của người khác sẽ bị liệt vào danh sách các người đẹp “mặt dày”. Những mỹ nhân nào ăn vận hở hang, kiệm vải sẽ dễ dàng dính sự cố lộ hàng, tụt váy.

Chân dài xinh đẹp đến từ Brazil trong chiếc váy công chúa xếp tầng bồng bềnh đến từ nhà mốt Ali Karoui khi xuất hiện tại thảm đỏ Cannes 2019

Nàng mẫu tự tin tạo dáng trên thảm đỏ

Cô tươi cười rạng rỡ trước ống kính.

Siêu mẫu Fernanda Liz cũng là một trường hợp tương tự. Cô chiếm mọi sự chú ý của máy ảnh và liên tục tạo dáng đủ tư thế trước rừng ống kính. Nhưng không hiểu vì sao cô lại bị tụt váy khiến vòng 1 bị lộ thiên gần như hoàn toàn.

Tuy nhiên người đẹp đã có những màn chỉnh váy khá thô ngay trên thảm đỏ khiến nhiều người nghĩ đây là một chiêu trò để thu hút sự chú ý.

Không lâu sau, chân dài Brazil gặp sự cố bị tuột váy, để lộ vòng một trước nhiều người trên thảm đỏ Cannes 2019

Trong lúc tạo dáng của mình, cô phải chật vật vì vừa giữ váy và vòng một của mình

Sau đó, nàng mẫu phải nhờ tới sự hỗ trợ của ban tổ chức để chỉnh lại trang phục.

Sau sự cố hi hữu, chân dài Brazil tục dùng tay che chắn để tránh lặp lại việc lộ hàng. Nàng mẫu xinh đẹp cao 1m72 di chuyển về phía sau hậu trường thảm đỏ với nụ cười thường trực trên môi.

Fernanda Liz sinh năm 1991 tại Sao Paulo, Brazil. Cô không những sở hữu gương mặt xinh đẹp, đôi mắt xanh láy mà còn có tên trong danh sách người mẫu đình đám không chỉ hàng đầu Brazil mà còn cả thế giới, liên tục xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng Vogue, Happer's Bazzar,v…v..v

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất