Thời trang

Casting Siêu mẫu VN: Lộ diện dàn 'nam thanh, nữ tú' có chiều cao 'khủng', trên 1m80

Đạt Phi
Chia sẻ

Với chiều cao hoàn hảo cùng kinh nghiệm dày dặn, không ít thí sinh hứa hẹn sẽ trở thành những nhân tố bất ngờ trong chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Sáng 25/03 buổi casting chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã chính thức diễn ra tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM). Buổi tuyển chọn quy tụ đông đảo thí sinh đến ghi danh, trong đó có rất nhiều thí sinh có chiều cao, kinh nghiệm nổi bật, hứa hẹn sẽ trở thành những nhân tố đáng gờm trong cuộc thi năm nay.

Mai Anh là một chân dài có kinh nghiệm dày dặn, cô nàng từng chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nhưng không may mắn đạt được thứ hạng cao.

Với chiều cao 1m71, số đo ba vòng: 88-66-95, cô nàng hứa hẹn là một nhân tố sáng giá trong cuộc thi năm nay. Mai Anh cho biết, cô đến với cuộc thi Hoa hậu cũng chỉ để thử sức mình nhằm lấy kinh nghiệm, còn đối với Siêu mẫu Việt Nam 2018, chân dài sinh năm 1996 quyết tâm chinh chiến và đặt hết sức vào cuộc thi để đạt được thứ hạng cao.

Võ Đông Hạ là một trong những thí sinh triển vọng của chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 trong phần thi online. Chân dài đã có 2 năm kinh nghiệm và từng trình diễn trong show của các NTK như: Đỗ Mạnh Cường, Li Lam,…

Với chiều cao 1m76, đôi mắt một mí đặc trưng cùng gương mặt đậm chất Á Đông, chân dài sinh năm 1993 chắc chắn là một đối thủ khiến nhiều thí sinh khác phải dè chừng.

Trần Thị My sinh năm 1997 sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, ngọt ngào cùng chiều cao 1m72. Cô đang là một y tá, đến với cuộc thi, My mong muốn thay đổi bản thân cũng như tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho cuộc sống.

Thanh Thúy sở hữu chiều cao 1m71, sinh năm 1997, có kinh nghiệm thi The Face, The Look. Ngoại hình cao ráo, gương mặt cá tính giúp cô tự tin bước vào vòng tuyển chọn.

Lê Tuấn Anh sở hữu chiều cao 1m9, hiện đang là nhân viên văn phòng.

Anh có kinh nghiệm làm mẫu 1 năm, từng trình diễn ở các sàn diễn thời trang trong nước.

Diệp Vĩnh Kiến cao 1m85. Hiện đang là nhân viên pha chế tại quán cà phê. Được bạn bè ủng hộ, Vĩnh Kiến mạnh dạn đăng ký dự tuyển. Trước ống kính ghi hình, chàng trai tự tin tạo dáng, thể hiện biểu cảm ấn tượng.

Võ Tấn Quân cao 1m84 là một trong những thí sinh nổi bật ở vòng casting ngày 25/3. Chàng trai có ngoại hình ưa nhìn, cùng gout thời trang lịch lãm đã tạo được ấn tượng tốt đến ban tổ chức.

Sở hữu chiều cao 1m84, Nguyễn Văn Bảo tự tin tham gia vòng tuyển chọn Siêu mẫu Việt Nam. Anh hiện là huấn luyện viên phòng gym. Không chỉ có hình thể mạnh mẽ, khoẻ khoắn, thí sinh con được khen ngợi là có gương mặt ăn ảnh, phù hợp tiêu chí chương trình.

Nguyễn Ngọc Sơn cao 1m87. Trước khi đến với Siêu mẫu Việt Nam, anh từng tham gia các sàn diễn thời trang định kỳ. Thí sinh khá rụt rè ở vòng tuyển chọn do chưa có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh, trình diễn.

Buổi tuyển chọn thí sinh của Siêu mẫu Việt Nam 2018 diễn ra từ 8h sáng đã thu hút nhiều chàng trai, cô gái có chiều cao nổi bật đến dự tuyển.

Không khí sôi động của buổi tuyển chọn. Các thí sinh tham gia vòng casting phải trải qua các phần thi như chụp ảnh, hình thể, trình diễn catwalk trước ban giám khảo.

Các thí sinh nữ hồi hộp chờ đợt lượt ghi danh của mình.

Giám khảo chấm điểm vòng casting khu vực phía Nam gồm (từ trái qua): người mẫu Ngọc Tình, người mẫu Lan Khuê, chuyên gia đào tạo Hoàng Ngọc Sự, nhà báo Phát Lê (đại diện tạp chí điện tử Saostar.vn) và chuyên gia Phúc Nguyễn.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên và duy nhất mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu. Đây là cuộc thi về người mẫu duy nhất tại Việt Nam mà thí sinh đoạt giải mới đủ điều kiện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn để tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Nam: 25/03/2018 tại Tạp chí điện tử Saostar (179 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM).

Thời gian và địa điểm tuyển sinh tại khu vực phía Bắc: 01/04/2018 tại Trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội (101 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP.Hà Nội).

Thí sinh đăng ký thông tin và nhận số báo danh qua ứng dụng tuyển sinh của chương trình: Tuyển sinh - Cát Tiên Sa.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất