Thời trang

Cặp đôi hoàn hảo mới của showbiz Việt: Võ Cảnh - Minh Trung

Chia sẻ

Võ Cảnh- Minh Trung, cặp đôi "đẹp đều" của làng mẫu Việt tung bộ ảnh mới chào xuân chất lừ.

Năm 2015 là thời gian khá thành công với Võ Cảnh khi được vinh danh Siêu mẫu xuất sắc châu Á cùng với Trang Khiếu trong khuôn khổ Fastival Model awards 2015 diễn ra tại Hàn Quốc, tiếp đó anh chạm ngõ điện ảnh với vai diễn trong Vẽ đường cho yêu chạy. Ngoài ra cũng trong năm đó, Võ Cảnh còn là gương mặt khách mời với nhiều sự kiện quan trọng trong và ngoài nước.
 
Trong khi đó, Minh Trung từng đạt giải bạc siêu mẫu nhưng lại không theo đuổi sự nghiệp người mẫu mà anh tập trung cho sự nghiệp ca hát. Hai năm qua anh không tham gia nhiều sự kiện giải trí mà tập trung chính cho việc học vũ đạo, luyện thanh để phát triển sự nghiệp ca hát của mình trong thời gian tới, 2014 Minh Trung cùng ca sĩ Minh Thư tham gia cặp đôi hoàn hảo và đứng thứ 4, và bây giờ anh đang là thí sinh tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016, hứa hẹn sẽ toả sáng ở Bước Nhảy năm nay.
 
image1

Hai mỹ nam của làng mẫu Việt.

image3

Mỗi người đều có nét mặt cá tính khác nhau nhưng vì đều sở hữu thân hình chuẩn siêu mẫu nên nhiều người lầm tưởng họ là một cặp song sinh khi cùng mặc trang phục giống nhau.

image2

Cùng xuất thân từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 nhưng cả hai đều có những bước rẽ cho con đường sự nghiệp của mình để trở thành một nghệ sĩ đa tài.

image6

Siêu mẫu diễn viên Võ Cảnh, cùng với ca sĩ Minh Trung khoe vẻ đẹp điển trai trong bộ hình mới với gu thời trang tối giản cùng áo thun, quần âu và vest tối màu.

image4

Võ Cảnh và Minh Trung từng thừa nhận cuộc thi Siêu mẫu chính là bàn đạp vững chắc để cả hai có được thành công như ngày hôm nay.

 
 
Sở hữu vẻ điển trai rất Hàn Quốc, Minh Trung và Võ Cảnh thường hay bị nhầm lẫn vì giống nhau. Hiện cả hai cùng đầu quân cho công ty Venus của ông trùm Vũ Khắc Tiệp và là những đàn em cùng công ty với Ngọc Trinh.
 
image5

image7

Cận cảnh nhan sắc của siêu mẫu nam thần Võ Cảnh.

image8

Minh Trung cũng không kém sắc so với đàn anh Võ Cảnh.

image9

image10

Vẻ ngoài điển trai của cặp siêu mẫu này chính là chìa khóa thành công để họ luôn bảnh bao trong mọi set đồ dù đơn giản hay lịch thiệp hay khỏe khoắn.

image11

image12

Nếu bạn yêu thích phong cách của 2 chàng siêu mẫu này thì nhanh chóng cập nhật 2 gợi ý mix áo khoác ngoài cho set đồ áo thun và quần âu.

image14 image15

Siêu mẫu Minh Trung kêu gọi thí sinh dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2015:

Stylist : Phạm Bảo Luận
Makeup & Hair : Phú Trần
Chia sẻ
Tin mới nhất