Thời trang

Cận cảnh chiếc váy biển xanh - cát vàng đẹp ảo diệu giúp 'ngọc trai đen' Nam Phi lên ngôi Miss Universe 2019

Hoài Thanh
Chia sẻ

Không chỉ thu hút nhờ hiệu ứng đổ màu ảo diệu mà ý tưởng chiếc váy của tân Miss Universe diện trong đêm chung kết cũng là điều khiến người ta để tâm.

Mùa giải Miss Universe 2019 khép lại với sự lên khôi thuyết phục của mỹ nhân da màu đến từ Nam Phi. Trong đêm chung kết ngoài biệt tài ứng xử thông minh, Zozibini Tunzi còn tỏa sáng nhờ chiếc váy highlight bắt sáng cực kỳ thu hút.

Được biết, thiết kế được lấy cảm hứng từ chính đất nước Nam Phi, tất cả các công đoạn được thực hiện bằng thủ công trong vòng 3 tuần lễ. Trong đó màu xanh tượng trưng cho biển và màu vàng tượng trưng cho cát. Tân Hoa hậu chia sẻ “Khi mặc bộ gown này, tôi cảm thấy như cả đất nước đang ở bên cạnh tôi”.

Biji - La Maison de Couture thương hiệu thời trang đồng hành xuyên suốt với Zozibini Tunzi trong hành trình Miss Universe chia sẻ: 

Zozibini Tunzi là một cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn cộng với việc cô có mái tóc ngắn khác biệt nên làm ao để cô vừa che những khuyết điểm trên cơ thể vừa tỏa sáng là một bài toán khó. Sau một thời gian làm việc chúng tôi di đến thống nhất ý tưởng của bộ váy. 

Tân Miss Universe trong bộ đầm ăn tiền trong phần thi trang phục dạ hội.

Trước đó, bản vẽ được công bố thì Zobizini Tunzi tiện tay vẽ luôn sash và crown vào bản vẽ khi nhìn thấy chiếc vương miện mới. Không ngờ nó lại là điềm báo thành sự thật.

Bước đầu bản vẽ được lên ý tưởng kỳ công

NTK hé lộ hình ảnh chiếc váy ảo diệu trong xưởng thủ công

Ý tưởng biển xanh cát vàng vô cùng ý nghĩa mà vẫn tôn dáng tuyệt đối

Tân Miss Universe trong bộ cánh đổ màu vừa bắt sáng vừa phản xạ ánh sáng trên sân khấu.

Thiết kế đã làm khá tốt nhiệm vụ khi không những che được khuyết điểm đôi vai nhỏ mà còn tôn được làn da màu của ngọc trai đen nAM Phi.

Được biết, thiết kế được lấy cảm hứng từ chính đất nước Nam Phi, tất cả các công đoạn được thực hiện bằng thủ công trong vòng 3 tuần lễ.

Trong đó màu xanh tượng trưng cho biển và màu vàng tượng trưng cho cát. Tân Hoa hậu chia sẻ “Khi mặc bộ gown này, tôi cảm thấy như cả đất nước đang ở bên cạnh tôi”.

Với ý tưởng từ biển xanh , cát vàng, khi khoác lên mình bộ cánh này Zozibini Tunzi chính là viên ngọc trai đen mà cả thế giới đang tìm kiếm.

Từ chất liệu, màu sắc và kiểu dáng được NTK xử lý tinh tế với hiệu ứng đổ màu ảo diệu.

Ba màu sắc chủ đạo của chiếc váy là bạc, vàng gold và xanh.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất