Thời trang

Các nàng còn không mau 'biến hoá' bản thân bằng 50 sắc thái sneaker này trong dịp Tết

Khang Phạm
Chia sẻ

Vào những ngày thời tiết ấm áp như thế này thì còn gì bằng khi diện một đôi high-top sneaker cùng nhiều cách kết hợp khác nhau, vừa trẻ trung, năng động mà vẫn mang đến cho bạn những set đồ ấn tượng khi xuất hiện cùng chàng.

Không phải chỉ các anh chàng mê bóng rổ, trượt ván hay hip hop mới có thể mang loại giày này, bất cứ cô nàng nào cũng có thể trở nên phong cách hơn với một đôi giày thể thao cổ cao (high top sneakers).

Nếu như sneaker cổ thấp truyền thống mang đến sự khỏe khoắn, trẻ trung và casual thì high-top sneaker sẽ giúp cho các nàng nổi bật, cá tính và hầm hố hơn. Item này có khả năng “biến hóa” diện mạo của bạn trở nên “chất lừ” mà vẫn không làm bạn mất đi khí chất đến từ bên trong bản thân của mình.

Hãy cùng “phù phép” hình ảnh của bạn chỉ với mẫu high-top sneaker siêu hot này nhé!

Bụi phủi cùng quần cắt gấu

Một trong những cách đơn giản nhất để biến hóa set đồ trở nên cực “cool-ngầu” trong nháy mắt chỉ bằng một mẫu high-top sneaker hòa phối cùng quần jeans cắt gấu bụi phủi. Đây chính là phong cách dành cho các cô nàng muốn nổi bật khi xuất hiện giữa những con phố, cũng như luôn giữ được vẻ cá tính của bản thân.

Các cô nàng cũng có thể hòa phối high-top sneaker cùng áo sweater và skinny jeans cắt gấu độc đáo khi xuất hiện cùng chàng.

Nữ tính cùng váy xếp pli

Nếu các nàng cảm thấy muốn thay đổi hình ảnh thì phong cách nữ tính cùng váy xếp pli và high-top sneaker được xem như lựa chọn an toàn, mà vẫn mang đầy sự phá cách, cũng như không mất đi vẻ dịu dàng của mình.

Việc kết hợp váy xếp pli cũng xem như một sự ngẫu hứng vô cùng độc đáo. Để mang đến hình ảnh năng động nhưng không kém phần nữ tính thì phong cách bên trên rất phù hợp với bạn đấy!

Váy xếp pli sắc màu nổi bật cũng xem như một tips vô cùng hay ho mà các cô nàng cần note ngay vào sổ tay thời trang của mình.

Anne Hathaway cũng là một trong những tín đồ của trào lưu high-top sneaker.

Phá cách, năng động cùng hoodie

Phong cách này sinh ra là để dành cho các cô nàng luôn yêu thích sự thay đổi bản thân, cũng như muốn người đối diện phải trầm trồ vì hình ảnh của mình.

Phái đẹp có thể biến hóa trở nên phá cách, trẻ trung bằng cách kết hợp giữa hoodie và high-top sneaker của thương hiệu Converse. Tuy nhiên, nếu chỉ mặc đơn giản mà không tạo điểm nhấn nhá nào đó đôi khi sẽ khiến đối phương cảm thấy nhàm chán. Các tín đồ cũng nên sử dụng một vài “mánh khóe” từ cặp dây giày hay phụ kiện nổi bật để biến bản thân trở thành “nữ hoàng” khi xuất hiện nhé!

Các tín đồ thời trang có thể phối hợp thêm tất lưới để tăng vẻ cá tính hơn cho toàn set đồ.

Thời thượng đầm body-con

Phong cách này dành cho những cô nàng muốn kết hợp trang phục đơn giản mà vẫn thể hiện được độ thời thượng và nét trẻ trung của mình. Chỉ cần phối hợp với mẫu đầm body-con gam đen cùng high-top sneaker sắc trắng đối lập thôi cũng sẽ khiến chàng mê mệt khi bạn xuất hiện rồi!

Đây chính là một trong những trào lưu nhận được sự yêu thích từ rất nhiều các tín đồ thời trang thế giới.

Saostar cũng “mách nước” cho bạn địa chỉ để săn lùng high-top sneaker với giá tiền siêu chiều lòng. Cùng note ngay cho mình địa điểm ấy nhé!

Zara store: TTTM Vincom, Quận 1, TPHCM.

Coverse store: 122 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất