Thời trang

Các bức họa Graffiti của Dolce&Gabbana đổ bộ đường phố kinh đô thời trang

Chia sẻ

Bộ đôi NTK Ý gây xôn xao với chiến dịch quảng bá mới.

Với những ai hay lang thang trên các con phố tại London, Paris, Milan hay New York, việc các bảng quảng cáo thời trang “đập” vào mắt đã trở thành chuyện “thường ngày ở huyện”. Thế nhưng, bộ đôi danh tiếng phía sau thương hiệu Dolce&Gabbana đã khiến câu chuyện quảng bá trở nên thú vị hơn cả.

Một dự án nghệ thuật đường phố đã biến tấu hình ảnh của hai nhà sáng lập Domenic Dolce và Stefano Gabbana cùng thú cưng của họ thành một bức graffiti chân dung đáng yêu với hashtag #DGFamily, xuất hiện tràn ngập đường phố và vỉa hè của các kinh đô thời trang. Các bức hoạ graffiti này nằm trong chiến dịch quảng cáo hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi hơn đồng thời quảng bá chủ đề gia đình mà thương hiệu sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Trong những năm gần đây, các bộ sưu tập của Dolce & Gabbana tập trung khai thác hình ảnh người mẹ. Bộ đôi nhà thiết kế cũng từng chia sẻ “Gia đình chính là nguồn cảm hứng của chúng tôi”. Khách dạo phố tại 4 bốn kinh đô thời trang nói trên cũng được mời nán lại chụp hình với bức hoạ graffiti của D&G và đăng tải chúng trên mạng xã hội.

Những hình ảnh thân thiện này được sáng tác thành 100 bản tại mỗi thành phố bởi hai nguyên liệu là đất sét và thạch cao không chưa hoá chất độc hại. Các tác phẩm sẽ dần biến mất một cách tự nhiên trong những tuần sắp tới.

dg1

dg2 dg4 dg5 dg6 dg7 dg8 dg9 dg10

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất