Thời trang

'Bữa tiệc thời trang' Oscar 2018: Biểu tượng thời trang 86 tuổi diện đầm cũ từng mặc cách đây nửa thế kỉ

K.T
Chia sẻ

Biểu tượng thời trang diện lại chiếc đầm đã mặc cách đây nửa thế kỉ, nàng diễn viên chơi trội nằm bệt xuống thảm đỏ để tạo dáng pose hình là một trong những sự kiện ấn tượng trên thảm đỏ năm nay.

Lễ trao giải thường niên Oscar 2018 đang diễn ra dần công bố những giải thưởng danh giá nhất cho phim ảnh. Bên cạnh chuyện giải thưởng, váy áo thảm đỏ thu hút sự quan tâm của công chúng, trang phục thảm đỏ năm nay khá ấn tượng với nhiều sự kiện hiếm hoi chưa từng xảy ra.

Dưới đây là những bộ váy thảm đỏ ấn tượng nhất năm nay :

Rita Moreno thu hút sự chú ý khi diện lại chiếc đầm cách đây nửa thập kỉ. Biểu tượng thời trang 86 tuổi này tiết lộ rằng, trên thảm đỏ Oscar năm nay, chiếc áo mà cô ấy mặc là chiếc áo mà cô ấy đã mặc trong buổi lễ năm 1962. Đó là năm cô đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai Anita trong phim “West Side Story”. Để bớt nhàm chán, cô đã cắt bớt một số chi tiết, biến nó thành chiếc áo cúp ngực quyến rũ, và chiếc váy xòe bên dưới được giữ nguyên, chất liệu vải kimono được lấy từ tận Nhật Bản từ những nàng Geisha.

Andra Day gây 'náo loạn' thảm đỏ năm nay khi không ngần ngại nằm bệt xuống thảm đỏ để tạo dáng trong thiết kế từ nhà mốt Zac Posen.

Thiết kế bèo nhún với họa tiết hoa giúp Andra nổi bật trên thảm đỏ.

Nhiều người nghĩ Taraji P. Henson diện đầm đen lên thảm đỏ là sự lựa chọn khá an toàn hay có thể là nhàm chán.Thế nhưng, thiết kế từ nhà mốt Vera Wang đã đem đến cho Henson vẻ ngoài quyến rũ và sang trọng. Những đường voan gấp nhẹ nhàng và đường xẻ đùi táo bạo giúp Henson quyến rũ tột bật.

Nicole Kidman khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 50 trong thiết kế tinh xảo của Armani Privé. Những đường cúp ngực được cắt xẻ khéo léo, chiếc nơ xanh làm điểm nhấn cho tổng thể.

Margot Robbie xuất hiện dịu dàng trong thiết kế tao nhã từ mốt Chanel. Chiếc vòng ren trễ vai làm nổi bật đôi vai trần quyến rũ.

Đây là lần đầu tiên có sự góp mặt của sắc nâu trên thảm đỏ. Chiếc đầm xếp ly hoành tráng của Zendaya đã thay đổi hoàn toàn thông lệ trước đó. Chiếc váy không đụng hàng từ nhà mốt Giambattista Valli đã thổi làn gió mới lên nền thảm đỏ cho giải Oscar năm nay.

Đảm vai diễn quan trọng trong phim “Black Panther”, không khó nhận ra trong Nyong trong bộ Custom Atelier Versace.

Emily Blunt chọn thiết kế màu pastel nữ tính với điểm nhấn nằm ở phần cầu vai. Trang phục của cô thuộc BST Haute Couture xuân 2018 của nhà mốt Schiaparelli.

Emma Stone là một trong số ít sao nữ diện vest đến lễ trao giải năm nay. Trang phục của Louis Vuitton được người đẹp 29 tuổi diện cùng giày cao gót thanh lịch. Chiếc nơ hồng có vẻ không liên quan nhưng nhìn chung tổng thể nó có tác dụng kéo lại sự nữ tính trong trang phục khá “men” này.

Nữ diễn viên Mexico Eiza Gonzalez khoe thân hình nóng bỏng trong bộ đầm ôm sát của Ralph Lauren. Thiết kế khá đơn giản nhưng nhờ tông màu nổi bật giúp nàng nổi bật trên thảm đỏ.

Emily Blunt chọn thiết kế màu pastel nữ tính với điểm nhấn nằm ở phần cầu vai. Trang phục của cô thuộc BST Haute Couture xuân 2018 của nhà mốt Schiaparelli.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin mới nhất