Thời trang

BST nội y định hình của Kim Kardashian vừa tung ra trong vòng một ngày đã thu được hơn 46 tỷ đồng

Văn Luân
Chia sẻ

Cô Kim siêu vòng ba vô cùng "mát tay" khi BST nội y định hình từng gây tranh cãi một thời vì tên gọi giống quốc phục Kimono của người Nhật, sau khi thay đổi tên thì đã thu về hơn 46 tỷ đồng sau một ngày ra mắt.

Không chỉ có cô em Kylie Jenner luôn biết làm giàu từ các sản phẩm làm đẹp, cô chị Kim siêu vòng ba cũng rất “mát tay” trong kinh doanh khi BST dòng nội y định hình từng gây tranh cãi trong thời gian đầu mang tên “Kimono Intimates” trùng tên trang phục truyền thống của Nhật Bản, rất nhanh sau đó ngôi sao truyền hình thực tế đã đổi tên thành SKIMS.

Không ngờ sau khi đổi tên và tung dòng thiết kế ra mắt với công chúng thì dòng shapewear (dòng áo lót định hình) đã thu về được 2 triệu đô la Mỹ ( hơn 46 tỷ đồng) chỉ sau một ngày ra mắt. Con số khiến cho ai cũng kinh ngạc và vượt mặt so với các thương hiệu nổi tiếng cùng loại trước đó. Theo Cosmopolitan, thương hiệu nội y định hình Spanx phải mất 12 tháng để thu về 4 triệu USD trong khi Kim Kardashian chỉ cần một ngày để thu về 2 triệu đô la Mỹ.

Dòng nội y định hình do chính Kim Kardashian làm chủ và thiết kế từng gây tranh cãi khi trùng tên với quốc phục Kimono của người Nhật Bản

Sau khi hứng chịu làn sóng phản đối dữ dội từ người Nhật, Kim “siêu vòng ba” đã đổi tên dòng sản phẩm nội y định dáng Kimono thành tên khác

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Kim đã quyết định sửa lại tên thành SKIMS cho dòng sản phẩm của mình và ra mắt với công chúng.

Cô Kim làm mẫu trong thiết kế nội y do chính mình làm chủ

Sau khi đổi tên, Kim Kardashian đã thu về 2 triệu đô la Mỹ ( hơn 46 tỷ đồng) khi ra mắt dòng nội y shapewear chỉ trong vòng một ngày . Con số đáng kinh ngạc khiến các đối thủ thương hiệu khác phải “ganh tỵ”

Sau khi ra mắt không lâu, BST nội y định hình nhận được vô vàn lời khen của các chị em phụ nữ, thậm chí clip review sử dụng dòng sản phẩm của cô từ các khách hàng cũng gây chú ý hơn cả.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất