Không chỉ có cô em Kylie Jenner luôn biết làm giàu từ các sản phẩm làm đẹp, cô chị Kim siêu vòng ba cũng rất “mát tay” trong kinh doanh khi BST dòng nội y định hình từng gây tranh cãi trong thời gian đầu mang tên “Kimono Intimates” trùng tên trang phục truyền thống của Nhật Bản, rất nhanh sau đó ngôi sao truyền hình thực tế đã đổi tên thành SKIMS.
Không ngờ sau khi đổi tên và tung dòng thiết kế ra mắt với công chúng thì dòng shapewear (dòng áo lót định hình) đã thu về được 2 triệu đô la Mỹ ( hơn 46 tỷ đồng) chỉ sau một ngày ra mắt. Con số khiến cho ai cũng kinh ngạc và vượt mặt so với các thương hiệu nổi tiếng cùng loại trước đó. Theo Cosmopolitan, thương hiệu nội y định hình Spanx phải mất 12 tháng để thu về 4 triệu USD trong khi Kim Kardashian chỉ cần một ngày để thu về 2 triệu đô la Mỹ.
Sau khi ra mắt không lâu, BST nội y định hình nhận được vô vàn lời khen của các chị em phụ nữ, thậm chí clip review sử dụng dòng sản phẩm của cô từ các khách hàng cũng gây chú ý hơn cả.